โอตะใจหาย! คิตแคต ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 | Sanook Music

โอตะใจหาย! คิตแคต ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48

โอตะใจหาย! คิตแคต ประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้โอตะหรือแฟนเพลง BNK48 อย่างมาก เมื่อ คิตแคต วรรษมณฑ์ สมาชิกของวงตัดสินใจจบการศึกษา เพื่อกลับไปศึกษาต่อหลังจากที่เข้ามาเป็นสมาชิกของวงในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี โดยการประกาศดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ในการ Live สดที่ Digital Studio ของวง 

ในการประกาศจบการศึกษาครั้งนี้นั้นนอกจากเพื่อนร่วมวงแล้ว จ๊อบซัง หรือผู้จัดการวงก็ได้มาเข้าร่วมพูดถึง คิตแคต และเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับน้อง ซึ่งหลังจากการแถลงดังกล่าว จ๊อบซังและเพื่อนร่วมวง BNK48 ก็ต่างโพสต์ความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ คิทแคท บนโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัวกันด้วย 

จ๊อบซัง โพสต์ถึง คิทแคท 

สำหรับเหตุผลในการจบการศึกษาของ คิตแคต นั้นเป้นความต้องการของเจ้าตัวที่อยากเรียนต่อด้านแพทย์ ซึ่งต้องใช้ความตั้งใจอย่างมาก โดย คิทแคท เองก็โพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจเธอตลอดมาหลังจากการประกาศจบการศึกษาด้วย

ถึงแม้ว่า คิตแคต นั้นจะประกาศจบการศึกษาไปเมื่อวานนี้ เเต่กิจกรรมสุดท้ายในฐานะสมาชิก BNK48 จะมีขึ้นในวันที่ 23 กันยายน นี้ ซึ่งจะเป็นการ Live ที่  Digital Studio กับเพื่อนร่วมวง โดยแฟนๆสามารถให้กำลังเพื่อนร่วมวงและคิทเเคทได้ในวันนั้นเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Kidcat BNK48 bnk48 shihainin

สามารถติดตาม วง BNK48 Live กันสดๆ ได้ทาง VOOV application 
BNK48 Official  รหัส ID 601178601

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook