NCT 127 คุยตะมุตะมิ แต่บนเวทีอย่างเท่! เอาใจแฟนคลับไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก | Sanook Music

NCT 127 คุยตะมุตะมิ แต่บนเวทีอย่างเท่! เอาใจแฟนคลับไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก

NCT 127 คุยตะมุตะมิ แต่บนเวทีอย่างเท่! เอาใจแฟนคลับไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยแรงแห่งรักจากแฟนคลับชาวไทยจริงๆ ที่สุดท้ายทำให้เราได้เป็นแฟนคลับประเทศแรกที่ได้เจอหนุ่มๆ บอยแบนด์ที่กำลังมาแรงแห่งปีอย่าง NCT 127 ก่อนชาติไหนๆ (ไม่นับเกาหลีประเทศบ้านเกิดของหนุ่มๆ นะ) งานนี้ทั้ง 9 หนุ่มเลยจัดเต็มแบบไม่ให้แฟนๆ ชาวไทยต้องเสียดายค่าบัตรกันเลย กับ NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ทั้ง 9 หนุ่มจัดให้พวกเราหนักๆ ตั้งแต่บทสัมภาษณ์น่ารักสุดตะมุตะมิในช่วงแถลงข่าว ไปจนถึงการแสดงสดที่สุดแสนจะดุดัน มืออาชีพเรียกออมม่า และแฟนเซอร์วิสที่แจกเรี่ยราดจน NCTzen ชาวไทยหมดพลังไปกับการกรี๊ดจนเสียงแหบเสียงแห้ง เป็นวันดีๆ ที่แฟนคลับชาวต่างชาติจะต้องอิจฉาชาวไทยไปอีกนานแสนนาน (แม้กระทั่งแฟนคลับเกาหลีเองก็คงมีเคืองเหมือนกัน ว่าป่ะ อิอิ)

ก่อนจะไปรีวิวคอนเสิร์ตกัน เรามาดูหนุ่มๆ คุยกันอย่างเป็นกันเองในช่วงแถลงข่าวกันก่อนดีกว่าค่ะ

 

___________________

  1. NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) มาประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อจัดแฟนมีตติ้ง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) อยากทราบว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาประเทศไทยในครั้งนี้?

แทยง : ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ ถ้าไม่มีทุกคน พวกเราคงไม่ได้มีโอกาสนี้ และขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทยของพวกเรามาก ๆ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักให้กับทุก ๆ คนนะครับ

 

  1. งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ได้รับการแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ชาวไทย และบัตรก็ถูกจำหน่ายหมดทุกที่ด้วย พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

ทุกคน : ว้าว ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)

ยูตะ : พวกเรารู้สึกได้ถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยได้อีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ วันนี้พวกเราจะเต็มที่เพื่อทุกคนที่มาดู อย่าลืมติดตามกันนะครับ

พิธีกร : แฟนคลับก็ดีใจกันมาก ๆ ครับ เมื่อวานนี้ในโลกทวิตเตอร์มีพูดถึงการมาของ NCT 127 และแฟน ๆ ฝากขอโทษที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย เพราะอยากจะได้ใกล้ชิดกับพวกเขา

แทยง : พวกเราไม่เป็นไรเลยครับ แต่พวกผมเป็นห่วงแฟนคลับชาวไทยครับ ผมไม่อยากให้ใครบาดเจ็บ ขอบคุณทุกคนที่รักษาความเรียบร้อยด้วยครับ

 

  1. ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่าไฮไลต์ของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้คืออะไร?

แจฮยอน : มีเยอะมากเลยครับ ผมขอกระซิบบอกนิดนึง ก็คือ จะมีบางเพลงที่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้แสดงให้ดู และที่นี่เป็นที่แรกด้วย บนเวทีนี้สด ๆ เลยครับ

 

  1. อย่างที่ได้ทราบว่า ‘NCT’ คือ บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ของค่ายเอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ช่วยบอกเราหน่อยว่าคอนเซ็ปต์ของ ‘NCT 127’ คืออะไร?

โดยอง : NCT ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology ส่วนตัวเลข 127 บางท่านอาจจะไม่รู้นะครับ 127 มาจากลองจิจูดของกรุงโซล ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่เบสอยู่ที่กรุงโซล แล้วจะกระจายไปทั่วโลกครับ

 

  1. ในปีนี้ ‘NCT 127’ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด ซึ่งมีเพลงเปิดตัวอย่าง ‘Limitless’ (ลิมิตเลส) และ ‘Cherry Bomb’ (เชอร์รี่ บอมบ์) อยากให้ช่วยแนะนำ 2 เพลงนี้ให้กับแฟน ๆ

แจฮยอน : เพลง “Limitless” เนื้อเพลงจะมีความหมายที่สื่อถึงความตั้งใจของพวกเราที่จะไม่มีลิมิต ในเพลงจะมีทั้งแร็ป ทั้งเต้น ทั้งร้องให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์ของพวกเรา สำหรับเพลง “Cherry Bomb” ก็จะได้เห็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 คำอย่าง “Cherry” และ “Bomb” นั้นมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันมาก ๆ ครับ

 

  1. ‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘MARK’ (มาร์ค) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องให้กับหลาย ๆ เพลงของ ‘NCT 127’ อยากทราบว่าพวกคุณร่วมงานกันอย่างไรในการเขียนเนื้อเพลงเหล่านี้ขึ้นมา และอยากจะให้ช่วยแนะนำเพลงที่คุณแต่งเนื้อร้องกันด้วย

มาร์ค : เวลาที่ต้องเขียนเนื้อเพลง พวกเราสองคนจะปรึกษากันครับ ถ้าเกิดว่ามีหัวข้อแล้ว พวกเราก็จะคุยกันเกี่ยวกับหัวข้อนั้นครับ แต่ถ้าไม่มีหัวข้อที่จะเขียนพวกเราก็จะช่วยกันคิดขึ้นมา ให้มีประเด็นที่เราต้องปรึกษากันครับ พอคุยไปคุยมาพวกเราก็จะมีประเด็นหนึ่งที่คิดว่า อันนี้น่าสนใจ น่าจะเอามาเขียนเป็นเนื้อเพลง ส่วนถ้าจะให้แนะนำเพลง ผมแนะนำเพลง “Whiplash” ซึ่งอยู่ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเราครับ

 

  1. สมาชิกบางคนในวงได้ลองทำงานเป็นดีเจด้วย อย่าง ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน) และ ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่) จัดรายการวิทยุ “NCT NIGHT NIGHT” (เอ็นซีที ไนท์ ไนท์) อยากให้ช่วยเล่าถึงประสบการณ์การเป็นดีเจว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

แจฮยอน : ตอนแรกผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับ แต่พอทำไปเรื่อย ๆ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับผมให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้นครับ

จอห์นนี่ : ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่อยู่ในประเทศเกาหลีเท่านั้นนะครับ แต่ผมได้ยินว่าแฟนคลับชาวต่างชาติก็ตั้งใจฟังด้วยเหมือนกันครับ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่จะได้สื่อสารกับแฟนคลับหลาย ๆ ประเทศครับ

 

  1. มีงานอื่น ๆ ที่ ‘NCT 127’ อยากลองทำในอนาคตไหม?

ยูตะ : บอกตรง ๆ ว่าคอนเซ็ปท์ที่พวกเราปล่อยออกมาจะเป็นแบบเท่ ๆ ในอนาคตถ้ามีโอกาสอยากปล่อยความน่ารักของพวกเราบ้างครับ

 

  1. พวกคุณได้ถ่ายทำรายการ ‘NCT LIFE’ (เอ็นซีที ไลฟ์) ที่กรุงเทพ และเชียงใหม่ ถ้ามีโอกาสได้กลับมาถ่ายทำรายการซีซั่นใหม่ที่ประเทศไทย อยากไปถ่ายทำที่จังหวัดไหน?

โดยอง : เกาะสมุย (ภาษาไทย) ครับ

 

  1. ทุกคนเคยมาที่ประเทศไทยแล้วตอน ‘SMROOKIES SHOW in BANGKOK’ (เอสเอ็มรุคกี้ส์ โชว์ อิน แบงค็อก) ยกเว้น ‘WINWIN’ (วินวิน)

นี่คือครั้งแรกที่มาประเทศไทย ‘WINWIN’ (วินวิน) รู้สึกอย่างไรบ้าง?

วินวิน : รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มากับสมาชิกทุกคน ผมมีความสุขที่ได้มีโอกาสเจอกับแฟนคลับชาวไทยด้วย หวังว่าในอนาคตผมจะมีโอกาสได้มาประเทศไทยบ่อย ๆ ครับ

 

  1. ได้เตรียมคำภาษาไทยอะไรมาพูดกับแฟน ๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไหม?

โดยอง : ไม่นกแล้วนะ

ยูตะ : คิดถึงทุกคนมาก ๆ ครับ

แจฮยอน :  ดีต่อใจ

มาร์ค : อย่าลืมผมนะ

จอห์นนี่ : ได้หมดถ้าสดชื่น

วินวิน : มันปังมาก

แทยง : นี่เป็นเบสิคเลยนะครับ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 (นับ 1-10 ภาษาไทย)

แทอิล : ขอบคุณครับ

แฮชาน : รัก NCTzen มาก ๆ

 

  1. สุดท้ายนี้อยากให้ฝากอะไรถึงแฟน ๆ

แทยง : ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาเพื่อ NCT 127 ในวันนี้ วันนี้ตั้งใจเตรียมเวที และการแสดงเพื่อทุกคนจริง ๆ พวกเราจะทำเต็มที่ และหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสเจอกันบ่อย ๆ กลับไปแล้วพวกผมจะตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะให้มีเพลงที่ดี และมีการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ

 

____________________

 

[1]nct127

[3]nct127

 

ฤกษ์งามยามดีก็ได้เวลาที่หนุ่มๆ NCT 127 ทั้ง 9 ขึ้นมาระเบิดความมันบนเวที เปิดฉากความสนุกของแฟนมีตติ้งด้วยเวทีการแสดงที่สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัดอันเป็นคอนเซ็ปต์ของวง ในเพลงเปิดตัว “LIMITLESS” จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 NCT #127 LIMITLESS แล้วจึงทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงกิจกรรมสุดพิเศษที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตนของ NCT 127 กันมากยิ่งขึ้น

เริ่มจากกิจกรรมแรกที่มีชื่อว่า “TO. NCT 127” ซึ่งหนุ่ม ๆ ได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ ได้ส่งเข้ามาถามทางแฟนเพจ SM True ก่อนหน้านี้ มาตอบกันแบบสด ๆ โดยหนึ่งในสมาชิกอย่างหนุ่มโดยอง ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงภาษาไทยท่อนสั้น ๆ “มันคงเป็นความรัก” ของคุณแสตมป์ อภิวัชร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

 

doyoung

haechan

taeil

taeyong

yuta

 

 

ต่อด้วยกิจกรรมที่สองที่ชื่อว่า “It’s Him!” เป็นเกมที่เปิดเผยมุมน่ารัก ๆ และความสนิทสนมระหว่างสมาชิก รวมถึงกิจกรรมลำดับที่สาม “Let’s study 127” ที่ให้ทายคำถามเกี่ยวกับประเทศไทย พร้อมตอบเป็นภาษาไทย สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ได้มีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งสองกิจกรรมสุดท้ายก็มีการมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับแฟนๆ ด้วย

ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากผ่านพ้นกิจกรรมสุดพิเศษไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะระเบิดความประทับใจแบบเต็มแม็กซ์ผ่านหลากหลายเวทีการแสดงที่โชว์ให้เห็นถึงตัวตน เสน่ห์ และเอกลักษณ์ตามแบบของ NCT 127 ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักจังหวะกลาง ๆ อย่าง Angel ที่พวกเขาได้นำมาแสดงเป็นครั้งแรก เพื่อมอบให้แฟนคลับทุกคนที่มาในวันนี้ ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจกต์แรกตอบกลับหนุ่ม ๆ ด้วยการยกป้ายคำว่า “We’ll Be Your Angel แอบเห็นหนุ่มๆ ยิ้มแก้มปริเลยแหละ

 

jaehyun

johnny

mark

winwin

 

ต่อด้วยเพลงจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุด NCT #127 CHERRY BOMB ทั้งเพลงประกอบอัลบั้ม “Summer 127” ที่หนุ่ม ๆ เดินออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ถึงที่นั่งอย่างใกล้ชิด ต่อด้วย “0 Mile” เพลงสนุก ๆ ที่สื่อความหมายดี ๆ ถึงระยะห่างเพียง 0 ไมล์ระหว่างคนสองคน และเพลงสุดท้ายของงานนี้ อย่างเพลงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “Cherry Bomb” ที่มาพร้อมกับท่อนฮุคสุดติดหู “I'm the biggest hit, I'm the biggest hit on this stage" โดยระหว่างนั้นแฟนคลับชาวไทยก็ได้แปรตัวอักษรด้วยแท่งไฟเป็นคำว่า “NCT” และปิดท้ายอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ชูป้ายภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า “หัวใจเราใกล้กันแล้วนะ” ในช่วงที่หนุ่ม ๆ พูดความรู้สึก พร้อมออดอ้อนทิ้งท้ายก่อนจบงานแฟนมีตติ้ง

 

project_nct

ต้องยอมรับจริงๆ ว่างานนี้ทั้งบอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง NCT 127 และ NCTzen ชาวไทยเอง ต่างก็ได้เปิดใจรับความสนุก ร่วมสร้างความประทับใจ และความทรงจำดีๆ ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยกันตลอดกว่า 2 ชั่วโมงได้อย่างไร้ที่ติ คงจะเป็นความทรงจำดีๆ ที่ทั้งตัวศิลปินเอง และแฟนคลับจะจดจำไปอีกนานแสนนานแน่นอน

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ NCT 127 คุยตะมุตะมิ แต่บนเวทีอย่างเท่! เอาใจแฟนคลับไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook