ZAYN สวมบทอาชญากรสุดเท่ในเอ็มวี “Dusk Till Dawn” ft. SIA | Sanook Music

ZAYN สวมบทอาชญากรสุดเท่ในเอ็มวี “Dusk Till Dawn” ft. SIA

ZAYN สวมบทอาชญากรสุดเท่ในเอ็มวี “Dusk Till Dawn” ft. SIA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางเอ็มวีใหม่ๆ ที่มักมาในรูปแบบของภาพสวยๆ ในสตูดิโอที่จัดฉากฉาก แสง สี เอาไว้อย่างดี คราวนี้หนุ่ม ZAYN กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ Dusk Till Dawn” ที่เป็นเพลงป็อบอาร์แอนด์บีที่เพิ่มความอลังการด้วยการ featuring กับป้า SIA เสียงของทั้งสองคนเข้ากันได้เป็นอย่างดีชนิดที่บางท่อนเสียงกลืนกันดีแบบแยกไม่ออก ยิ่งได้ภาพในมิวสิควิดีโอที่ออกแนวปล้นจี้ระหว่างแก๊ง เป็นอาชญากรหนุ่มที่ร่วมมือกับนักปล้นสาวสวยต่อกรกับแก็งมาเฟียสุดโหด ทำให้เอ็มวีนี้เพลินหูเพลินตาจริงๆ จนเผลอแปบเดียว เพลงก็จบแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆ

 

zayn-mv

 

 

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ โปรดักชั่นจะอลังการงานสร้างราวกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดแล้ว เพราะได้นักแสดงสาว Jemima Kirke มาร่วมแสดงให้ และได้ Marc Webb ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง (500) Days of Summer และ The Amazing Spider-Man ทั้ง 2 ภาค โดยเอ็มวีนี้เป็นการกลับมาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ของเขาเลยทีเดียว

“Dusk Till Dawn” เป็นซิงเกิลที่ 2 ต่อจาก "Still Got Time" (featuring PartyNextDoor) ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อต้นปี ละก่อนหน้าที่ก้เพิ่งมีงาน Featuring อีกเพลงหนึ่งกับสาวเทย์ Taylor Swift ใน “I Don’t Wanna Live Forever” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker ช่วงนี้สังเกตได้ว่าหนุ่ม ZAYN จะ Featuring ไปทั่วจริงๆ

อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของเขายังไม่มีกำหนดปล่อยให้เราได้ฟังกันอย่างเป็นทางการ แต่เราว่าไม่ใกล้ไม่ไกลนี้แน่นอน รอดูกันต่อไปเนอะ Sanook Music จะอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้รู้ก่อนใครแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง ZAYN - Dusk Till Dawn (Feat. SIA)

zayn-dush-till-dawn-player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook