อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อตที่คุณห้ามพลาด! ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อตที่คุณห้ามพลาด! ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60

อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อตที่คุณห้ามพลาด! ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูฝนที่เหมาะกับการฟังเพลงเศร้า แต่ในช่วงสัปดาห์นี้นั้นก็มีศิลปินที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงเศร้าหรือแม้แต่เพลงสนุกสนาน ที่ทุกคนชืื่นชอบ วันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้คัดเพลงใหม่สุดโดนของศิลปินไทยสุดฮ็อต มาให้ทุกคนได้ฟังกันครับ

กำนันทองหล่อ - ป๊อป ปองกูล Feat โอ๊ต ปราโมทย์

ถือว่าเป็นการร่วมงานที่ทุกคนรอคอยจริงๆ สำหรับเพลง กำนันทองหล่อ ที่ได้สองศิลปินผู้มาพร้อมความฮาอย่าง ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายลูกกรุงจากปลายปากกาของ แอมมี่ The Bottom Blues ที่มาร่วมแสดงเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอด้วย เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิ้ลที่พิเศษทั้งที่มาและซาวด์ดนตรีเลย 

คลิกฟังเพลง กำนันทองหล่อ - ป๊อป ปองกูล Feat โอ๊ต ปราโมทย์

ใครคนนั้น - พลพล

หลังจากที่ปล่อยเพลง หล่อเลย เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่มคันทรี่ร็อกอย่าง พลพล ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ ใครคนนั้น ที่มาพร้อมเนื้อหาที่โดนใจคนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่ซึ้งแล้ว เพลงนี้ก็ยังคงซาวด์ดนตรีคันทรี่ร็อกแบบคุณพลพลไว้ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังซิงเกิ้ลนี้ได้ก่อนใครที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

คลิกฟังเพลง ใครคนนั้น - พลพล

รอปาฏิหารย์ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ 

นักร้องเสียงคุณภาพอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ นั้นเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หลายคนให้การยอมรับมาก ทั้งในด้านการเป็นนักร้องและเอนเตอร์เทนเนอร์ และล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยเพลง รอปาฏิหารย์ ที่มากับเรื่องราวของคนที่รอคอยความรักจากคนที่จากไป ซึ่งในเพลงนี้นอกจากอ๊อฟจะโชว์ความสามารถในการร้องแล้ว เขายังรับบทดราม่าเข้มข้นเป็นทหารในเอ็มวีด้วย ถือว่าเป็นอีกซิงเกิ้ลที่พิสูจน์ว่าเขาเป็นศิลปินที่ไม่ธรรมดาจริงๆ 

คลิกฟังเพลง รอปาฏิหาริย์ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ 

พายุหมุน - The Yers 

ถึงแม้ว่าจะเว้นว่างจากการปล่อยเพลงไประยะหนึ่ง ล่าสุดวง The Yers ก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว พายุหมุน ที่เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มที่มาพร้อมเนื้อหาเจ็บๆที่เปรียบเทียบความเจ็บปวดเหมือนกับพายุที่เข้ามาในชีวิต โดยผลงานเพลงนี้นั้นก็มาพร้อมข่าวช็อกเมื่อมือคีย์บอร์ดอย่าง เต๋า ได้ขอลาออกจากวงและจะอยู่กับวงจนถึงช่วงปลายเดือนกันยายนเท่านั้น ซึ่งเป็นข่าวที่ทำให้หลายคนตกใจกันอย่างมาก

คลิกฟังเพลง พายุหมุน - The Yers

ครั้งหนึ่งไม่ถึงตาย - Klear

ปิดท้ายด้วยผลงานเพลงจากอัลบั้ม Silver lining ของวง Klear ที่ถึงแม้แฟนๆจะได้ฟังกันไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดทางค่ายและวง Klear ก็กำลังจะนำเพลงนี้มาทำเอ็มวีใหม่ของวง ซึ่งเพลงนี้ก็พูดถึงการก้าวผ่านความเจ็บปวดที่เราต้องผ่านมันไปได้ ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้โปรโมตจริงจังในตอนแรก เพลงนี้ก็ขึ้นมาติดชาร์ต Top 10 ของ JOOX และถูกเลือกเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ Club Friday ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของวง Klear เลย

คลิกฟังเพลง ครั้งหนึ่งไม่ถึงตาย - Klear

และนอกจาก 5 ซิงเกิ้ลนี้แล้ว ทาง JOOX และ Sanook! Music ก็ยังมีเพลงใหม่ประจำสัปดาห์จำนวนมากที่น่าฟัง ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงทั้งหมดได้ที่ในเพลย์ลิสต์ New release : THAI ได้เลยครับ  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อัพเดตเพลงไทยสุดฮ็อตที่คุณห้ามพลาด! ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook