Heineken® Live Access พาแดนซ์สุดเหวี่ยง ในงาน Mysteryland เทศกาลดนตรี EDM สุดล้ำ | Sanook Music

Heineken® Live Access พาแดนซ์สุดเหวี่ยง ในงาน Mysteryland เทศกาลดนตรี EDM สุดล้ำ

Heineken® Live Access พาแดนซ์สุดเหวี่ยง ในงาน Mysteryland เทศกาลดนตรี EDM สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนรักดนตรี EDM ต้องหาโอกาสไปเสพความสนุกในงาน Mysteryland ประเทศเนเธอร์แลนด์ เทศกาลดนตรี EDM ที่มีโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อม line-up ดีเจสุดเจ๋ง ไม่แพ้งาน Tomorrowland แห่งเบลเยียม ที่ทำเอาเราไปแล้ว อยากไปซ้ำอีกครั้งในทันที!

 

ทีมสื่อมวลชน พร้อมตัวแทนขาปาร์ตี้ตัวจริงเสียงจริงอย่าง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ติช่า-กันติชา ชุมมะ และ ทีม Trasher Bangkok รวมถึงผู้โชคดีอีก 3 ท่าน ที่ฝ่าด่านแฟนเพลง EDM ทั่วประเทศ จนได้เข้าร่วมแคมเปญ Heineken® Live Access พร้อมใจกันเดินทางมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองอัมสเตอร์ดัม เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

 

เริ่มต้นวันแรกด้วยการทำความรู้จักอัมสเตอร์ดัม ผ่านการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Heineken Experience เรียนรู้ความเป็นมาของแบรนด์ดังที่ชาวเนเธอร์แลนด์ภูมิใจมานานกว่า 144 ปี ภายในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงความเป็นมาของไฮเนเก้น ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงเทคนิคการโปรโมตสินค้า จนถึงการขยายตลาดในกว่า 192 ประเทศทั่วโลก

 

 

วันถัดมา ชาวคณะจึงได้เดินทางไปยังเมืองฮาร์เล็มเมอร์เมียร์ ห่างจากอัมสเตอร์ดัมราว 30 กิโลเมตร อันเป็นสถานที่จัดเทศกาล Mysteryland ซึ่งเราทราบมาว่าบัตรถูกขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความรักในเสียงดนตรีของคนที่นี่ ที่พากันแต่งตัวแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อมาเต้นตามจังหวะดนตรีแบบไม่ห่วงสวยห่วงหล่อตั้งแต่เริ่มเดินเข้างาน ทำเอาเราที่ตอนแรกไม่ได้อินกับดนตรี EDM เท่าไรนัก พลอยรู้สึกคึกคักและแดนซ์ตามจังหวะดนตรีเต็มที่

 

มากับไฮเนเก้นทั้งที ก็ต้องได้ Open Your World แบบไม่ธรรมดาในโซน VIP สุดพรีเมียม มองเห็นบรรยากาศของเวทีหลักได้อย่างชัดเจน เหล่าแก๊งแฟน EDM ไทย รวมถึงผู้โชคดีอีก 3 ท่าน เลยพากันปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเสียงดนตรีของ Craig David ที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงยุค 2000s ด้วยการร้องเพลง "7 Days" สดๆ ให้ร้องตามกันอย่างเต็มอิ่ม, W&W ที่เปิดเพลง "Numb" ของ Linkin Park ให้แฟนเพลงได้ร้องตาม เพื่อรำลึกถึง Chester Bennington นักร้องนำของวงที่เพิ่งลาโลกไป, KSHMR ดีเจเชื้อสายอินเดียที่ผสานแนวเพลงอินเดียลงไปในเพลงอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง ฯลฯ งานนี้ทั้งติช่าและเจนนี่ ปาหนัน แห่ง Trasher Bangkok ต่างก็ขนคอสตูมมาประชันโฉมแบบสุดพลัง พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์แสนเซ็กซี่สะกดทุกสายตาให้หันมอง

 

 

ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แชร์ความประทับใจที่ได้ร่วมทริปนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมงานนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ที่ทำให้ผมได้มารู้จักแนวดนตรีที่หลากหลายและซาวด์เพลงใหม่ๆ ทำให้ผมได้แรงบันดาลใจกลับไปใช้พัฒนาผลงานตัวเอง”

 

 

ทางด้านสาวสวยสุดซ่า ติช่า - กันติชา ชุมมะ กล่าวว่า “แน่นอนว่าติช่าต้องจัดเต็มกับแฟชั่นคูลๆ สไตล์ติช่า เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนไทย บอกได้เลยว่าแฟชั่นคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ต้องขอบคุณไฮเนเก้นสำหรับแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ที่เปิดโอกาสให้ติช่าได้ออกสเต็ปเต้นในแนวเพลงสนุกๆ แบบที่ชอบ”

 

 

แก๊ง Trasher เองก็ประทับใจกับประสบการณ์นี้ไม่แพ้กัน “นี่เป็นประสบการณ์ EDM เฟสติวัลครั้งแรกของพวกเรา ถือเป็นเทศกาลดนตรีแห่งความคิดสร้างสรรค์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบการตกแต่งภายในงาน กิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากดนตรี รวมถึงเวทีหลากหลายรูปแบบ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเรากลับมาทำปาร์ตี้ให้สนุกและสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น”

 

 

โปรดติดตามตอนต่อไป ว่าครั้งหน้า Heineken จะพาคนไทยผู้รักเสียงดนตรีไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่ไหนอีก ได้ทาง #HeinekenTH #OpenYourWorld #LiveAccessTH

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ Heineken® Live Access พาแดนซ์สุดเหวี่ยง ในงาน Mysteryland เทศกาลดนตรี EDM สุดล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook