Bruno Mars Live in Bangkok เจอกัน 30 เม.ย. 2018 | Sanook Music

Bruno Mars Live in Bangkok เจอกัน 30 เม.ย. 2018

Bruno Mars Live in Bangkok เจอกัน 30 เม.ย. 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bruno Mars เจ้าของเพลงฮิตล้านแปดเพลงที่แฟนเพลงชาวไทยร้องตาม เต้นตามกันได้ทุกคน กำลังจะมาพวกเราถึงแบงคอกตามที่หลายคนรอคอย กับ Bruno Mars 24K Magic World Tour Live in Bangkok 2018 ในวันที่ 30 เม.ย. 2018 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตร 4 พ.ย.นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 bruno-mars-24k-magic-world-to

Bruno Mars 24K Magic World Tour Live in Bangkok 2018

วัน : วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2018

สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร : เริ่มต้นที่ 3,500 บาท

วันจำหน่ายบัตร : 4 พ.ย. 2017

 

 

Bruno Mars หนุ่มอาร์แอนด์บีที่มีฝีไม้ลายมือในการทำดนตรีที่จัดจ้าน ถึงรสถึงเครื่อง เพลงจังหวะสนุกก็เร้าใจจนอดลุกขึ้นเต้นไม่ได้ แต่เพลงเศร้าก็กดอารมณ์ของเราให้ลึกได้สุดจริงๆ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาก็หนีไม่พ้นการแต่งตัวที่สีสันสดใสตามสไตล์ดนตรีของเขา เสื้อลายดอกแนวฮาวาย เปิดอก ใส่สร้อยทองใหญ่ๆ เครื่องประดับเยอะๆ หมวกแก๊บเท่ๆ และแน่นอน.... ท่าเต้นเท่ๆ ที่เขาและผองเพื่อนเต้นพร้อมกันบนเวทีก็มาจากฝีมือการออกแบบของเขาด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 เพลง “Nothin’ On You” ของ B.o.B. ทำให้คออาร์แอนด์บี ฮิบฮอบ รวมถึงคอเพลงป็อบจ๋าต้องหันกลับมาฟังเพลงนี้ซ้ำๆ เมื่อเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่ม Bruno Mars สะดุดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน และพากันขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั้งฝั่งอเมริกา และอังกฤษในเวลาอันรวดเร็ว

ปี 2010 พวกเราได้ฟังเสียงของเขากันอีกครั้ง กับอัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans  ซิงเกิลแรก Just The Way You Are” Bruno Mars ส่งเพลงป็อบอาร์แอนด์บีฟังติดหู พร้อมกับเสียงร้องชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ออกมาปลุกกระแสเพลงป็อบอาร์แอนด์บีอีกครั้ง จึงทำให้เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่ซิงเกิลแรก คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา และอื่นๆ อีกเพียบ ยอดขายก็ถล่อมทลายด้วย X9 Platinum

ศิลปินใหม่หลายคนมาตกม้าตายเอาตอนซิงเกิลที่ 2 แต่ไม่ใช่กับ Bruno Mars เพราะในปีเดียวกัน เขาส่ง Grenade” เข้าครองพื้นที่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลกภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกับยอดขายระดับ x7 Platinum อีกด้วย (เพลงที่หน้ากากแมงมุม หรือ กอล์ฟ พิชญะ ใน The Mask Singer Season 2 นำมาร้องนั่นแหละ)

หลังจากนั้นเป็นต้นมา Bruno Mars ก็ยังปล่อยแต่เพลงเพราะๆ มาให้เราได้ร้อง ได้เต้นตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้ง The Lazy Song”, “Marry You”, “It Will Rainและ Count On Me ทำให้อัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans กลายเป็นอัลบั้มโปรดของใครหลายคนในเวลาไม่นาน

2 ปีต่อมา หนุ่ม Bruno Mars กลับมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยอัลบั้ม Unorthodox Jukebox ที่มีเพลงเพราะๆ แค่เห็นชื่อเพลงก็ร้องอ๋อ อย่าง "Locked Out of Heaven", "When I Was Your Man" และ "Treasure" และยังไป featuring กับ Travie McCoy ในเพลง Billionaire” ที่กลายเป็นเพลงโปรดของแฟนเพลงหลายคนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน กระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยดีมากจนทำให้บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของเขา Bruno Mars The Moonshine Jungle Tour Live in Bangkok เมื่อปี 2014 ขายหมดเกลี้ยงในเวลาไม่นาน (และในช่วงนั้นศิลปินต่างประเทศน้อยคนมากที่จะบัตรขายหมดในเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้) ในปี 2014 เขายังดังเป็นพลุแตกจากเพลงป็อบอาร์แอนด์บีผสมกลิ่นฟังค์นิดๆ ใน “Uptown Funk” Feat. Mark Ronson ดังขนาดที่ไม่มีใครไม่เคยฟังเพลงนี้แน่นอน

ปี 2016 หรืออีก 3 ปีต่อมา Bruno Mars กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ 24K Magic ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลชวนแดนซ์และสนุกสนานตมสไตล์ของเขาเช่นเคยอย่าง 24K Magic” ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ตามมาด้วย That’s What I Like” และดังเปรี้ยงอีกรอบกับ Versace on the Floor” ที่ยิ้งได้คุณหลวง หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค หรือหน้ากากจิงโจ้จาก The Mask Singer มาช่วยปลุกกระแสความฮอตให้ยิ่งพีคเข้าไปอีก ดังนั้นจะเรียกว่า Bruno Mars เป็นศิลปินที่มีแต่เพลงฮิตร้องตามได้กันทุกเพลงก็คงไม่ผิด

เพราะฉะนั้น ก่อนที่บัตรจะ sold out รีบเตรียมบัตร เตรียมเงิน เตรียมแรงให้พร้อม แล้วไปสนุกกันกับ Bruno Mars 24K Magic World Tour Live in Bangkok 2018 กันนะคะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Bruno Mars อัลบั้ม 24K Magic

bruno-mars-24k-magic

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook