KLINGANDE ดีเจหนุ่มจากฝรั่งเศส พร้อมเปิดแดนซ์ฟลอให้ชาวไทย 16 ก.ย. นี้ | Sanook Music

KLINGANDE ดีเจหนุ่มจากฝรั่งเศส พร้อมเปิดแดนซ์ฟลอให้ชาวไทย 16 ก.ย. นี้

KLINGANDE ดีเจหนุ่มจากฝรั่งเศส พร้อมเปิดแดนซ์ฟลอให้ชาวไทย 16 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เปิดประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ ในสถานที่ใหม่ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คอเพลง Tropical House ห้ามพลาดกับ SIWILAI Tour presents KLINGANDE ดีเจ/โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศสมากฝีมือ ที่จะมาปลุกพลังความสนุกและเร่าร้อนบนแดนซ์ฟลอร์ให้กับแฟนเพลงชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศใหม่ๆ ที่ SIWILAI CITY CLUB (ชั้น 5 Central Embassy)

KLINGANDE หรือ Cedric Steinmyller ศิลปินและโปรดิวเซอร์ระดับโลกที่คนรักดนตรีรู้จักอย่างกว้างขวาง ในชื่อ KLINGANDE นอกจากงานแสดงทางด้านดนตรีแล้ว KLINGANDE ยังเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานน่าจับตามองมากที่สุดในปัจจุบัน เสียงเพลงของเขามีความโดดเด่นแตกต่างอย่างชัดเจนกับงานดนตรีเชิง House จังหวะหนักที่กำลังเป็นที่นิยม โดย KLINGANDE จัดว่าเป็น ศิลปินที่น่าจับตามองคนหนึ่งในหมู่คนทำเพลง Tropical House เทียบเคียงกับ Kygo, Bakermat และ Robin Schulz เลยทีเดียว

ในปี2013 ที่ผ่านมาJubel” ได้เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางและมียอดชมกว่า 150 ล้านครั้งบน Youtube ต่อมาในปี 2016 เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลฮิต Losing U” และ Somewhere New” ซึ่งมียอดฟังกว่า 23 ล้านครั้งบน streaming และในปีนี้ KLINGANDE ได้มีโอกาสแสดงเล่นสดมาแล้วที่เทศกาลดนตรีระดับโลก หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น Tomorrowland, Ultra Korea, Parookaville และ Mysteryland อีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง KLINGANDE – Jubel

jubel

 

หากไม่อยากพลาดประสบการณ์ที่จะได้เสพงานดีๆ เจ๋งๆ จากฝีมือศิลปินระดับโลกขนาดนี้อ ห้ามพลาด SIWILAI Tour presents KLINGANDE ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2017 ณ SIWILAI CITY CLUB (ชั้น 5 Central Embassy) รายละเอียดคลิกที่นี่

 

klingandeposter-600

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook