OneRepublic ถึงไทยแล้ว! พร้อมโชว์ครั้งแรกในไทย 21 ก.ย. นี้ | Sanook Music

OneRepublic ถึงไทยแล้ว! พร้อมโชว์ครั้งแรกในไทย 21 ก.ย. นี้

OneRepublic ถึงไทยแล้ว! พร้อมโชว์ครั้งแรกในไทย 21 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อ 5 หนุ่ม OneRepublic วงป็อบร็อกชื่อดังเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อเวลา 15.00 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมเปิดแสดงคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ (21 กันยายน) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงชาวไทย และสื่อมวลชนมากมาย

 



Ryan Tedder นักร้องนำ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นครั้งที่สองที่ได้เดินทางมาประเทศไทย ซึ่งครั้งแรกเป็นการมาเที่ยว ครั้งนี้มาเปิดแสดงคอนเสิร์ต รู้สึกประทับใจที่นี่ตั้งแต่มาเที่ยวครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเมืองที่สวยงาม อาหาร และผู้คนที่น่ารัก พรุ่งนี้พวกเราวงวันรีพับลิกจะเล่นคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ รับรองว่าสนุกแน่นอน เจอกันวันพรุ่งนี้" พร้อมกล่าว "สวัสดีครับ" เป็นภาษาไทยพร้อมยกมือไหว้

 

01onerepublic

03onerepublic

04onerepublic

05onerepublic

06onerepublic

 

ตลอดเวลากว่า 2 ปี ที่ผ่านมา OneRepublic ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและขายตั๋วหมดเกลี้ยงแทบทุกครั้ง ใน 154 เมือง ใน 26 ประเทศ พวกเขาคงความเป็นวงดนตรีร็อกที่มีแนวทางในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้ผู้ชมทั่วโลก

ใครที่ยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตาพวกเขา ก็ไปทำความรู้จักกันก่อนเจอตัวจริงกันได้เลย

OneRepublic ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนคือ เบรนท์ คัทเซิล (Brent Kutzle มือเบส), แซค ฟิลคินส์ (Zach Filkins มือกีตาร์), ดรูว บราวน์ (Drew Brown มือกีตาร์) เอ็ดดี้ ฟิชเชอร์ (Eddie Fisher มือกลอง) และ ไรอัน เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder) นักร้องนำและนักแต่งเพลงฝีมือฉกาจเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ที่เขียนเพลงและโปรดิวซ์ให้ศิลปินชื่อดังมามากมาย พวกเขาคือหนึ่งในวงร็อกที่คนทั่วโลกอยากดูการแสดงสดมากที่สุดวงหนึ่ง ด้วยรายชื่อเพลงฮิตที่มีอยู่มากมาย “Apologize”, “Stop And Stare”, “Mercy”, “Waking Up”,All the Right Moves”, “Secrets”, “Good Life”, “If I Lose Myself”, “Love Runs Out”, “I Lived” และ “Counting Stars” ซึ่งเพลงนี้ ขายได้กว่า 10 ล้านยูนิต มียอดวิวทะลุ 1.4 พันล้านวิวในยูทูป ถือเป็น 1 ใน 20 วิดิโอที่มียอดวิวสูงสุดในยูทูป นอกจากนี้ยังมีเพลง “Let’s Hurt Tonight”, “Kids”, “Perfect Disaster” และซิงเกิลล่าสุด “No Vacancy”

 

พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต OneRepublic Live in Bangkok ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook