อัพเดตเพลงไทยมาแรง! ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงไทยมาแรง! ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60

อัพเดตเพลงไทยมาแรง! ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่เพลงไทยมีความครึกครื้นมาก เพราะศิลปินหลายคนได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่กันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักเศร้าๆ หรือแม้แต่เพลงเนื้อหาให้กำลังใจที่ออกมาเพื่อสร้างพลังและให้แง่คิดกับผู้ฟัง และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเพลงใหม่ที่น่าสนใจในสัปดาห์ที่ผ่านมา มาให้ทุกคนได้ฟังกันครับ 

ไม่มีปาฏิหาริย์ - หนุ่ม กะลา 

นอกจากจะทำเพลงรักออกมาได้โดนใจแฟนเพลงแล้ว ในปีนี้ หนุ่ม กะลา เองก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ไม่มีปาฏิหาริย์ ที่เขาได้ลงทุนเขียนด้วยตัวเองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ฟัง พร้อมได้นักฟุตบอลทีมชาติอย่าง ปีโป้ สิโรจน์ มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอด้วย เป็นผลงานเพลงที่ทำให้ทุกคนได้เห็นตัวตนอีกมุมของหนุ่ม กะลา ได้ชัดเจน

 

คลิกฟังเพลง ไม่มีปาฏิหาริย์ - หนุ่ม กะลา

ทุกด้านทุกมุม - โปเตโต้ Feat ปู พงษ์สิทธิ์ 

การร่วมงานสุดพิเศษของศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง โปเตโต้ และ ตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ ในเพลง ทุกด้านทุกมุม นั้นเป็นข่าวที่ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์กันมาก โดยผลงานเพลงนี้ทางวงโปเตโต้ได้มาพร้อมเพลงรักที่มากับแง่คิดที่สอนใจคนฟัง และยังมาพร้อมดนตรีมันส์ที่ผสมผสานกับเสียงดิบๆที่มีเสน่ห์ของ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้อย่างลงตัว จนทำให้หลายคนชื่นชอบเพลงนี้มาก 

 

คลิกฟังเพลง ทุกด้านทุกมุม ได้ที่นี่

โลกที่ไม่มีเธอ - Portrait 

ศิลปินหนุ่มเสียงเศร้าจากค่าย Boxx Music อย่าง ปอย Portrait นั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการทำเพลงเศร้าได้กินใจมาก โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลงเศร้า โลกที่ไม่มีเธอ เพลงอินดี้ป๊อปที่พูดถึงความรู้สึกที่ยังลืมคนรักที่จากไปไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยไม่กี่วัน เพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้ Portrait และ พล-ยักษ์ Boxx Music ที่ทำเพลงนี้ออกมาได้กินใจ รวมถึงเอ็มวีที่ได้นักแสดงสุดฮ็อตอย่าง เบลล์ เขมิศรา และ สกาย วงศ์รวี มาร่วมแสดงด้วย 

คลิกฟังเพลง โลกที่ไม่มีเธอ - Portrait

คืนนี้ฉันรักเธอที่สุด - แจม ชลธร 

อดีตนักร้องสาวจากวง Siska อย่าง แจม ชลธร นั้นได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งกับค่าย Demolab ที่ดูแลโดยอดีตโปรดิวเซอร์กามิกาเซ่อย่าง เอฟู โดยผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่สองกับค่ายอย่างเพลง คืนนี้ฉันรักเธอที่สุด นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงความรักในมุมมองที่อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งซิงเกิ้ลนี้แจมก็มาพร้อมการร้องที่เซ็กซี่และโตขึ้นมาก เมื่อเทียบกับตอนอยู่ในวง Siska 

 

คลิกฟังเพลง คืนนี้ฉันรักเธอที่สุด - แจม ชลธร

Ai - เปอติ๊ด

หลังจากที่สร้างชื่อจากการประกวดรายการเดอะวอยซ์ในปี 2558 ศิลปินสาวเสียงเท่อย่าง เปอติ๊ด ญาดา ก็มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกกับค่าย Smallroom กับเพลง AI ซึ่งคำว่า AI นั้นก็มาจากคำว่า "ไอ้.." ที่ผู้หญิงหลายคนใช้เรียกคนทีี่เข้ามาทำร้ายจิตใจ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่แซ่บทั้งเนื้อหาและดนตรีจริงๆ

 

คลิกฟังเพลง Ai - เปอติ๊ด

และนอกจาก 5 ซิงเกิ้ลนี้แล้ว ทาง Sanook! Music และ JOOX เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงใหม่มาแรงไว้มากมายในเพลย์ลิสต์ New release ที่เพื่อนๆสามารถกดฟังได้เลยในบทความนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อัพเดตเพลงไทยมาแรง! ประจำสัปดาห์ 19-25 ก.ย. 60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook