โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เซอร์ไพรส์น้ำตาซึม! เมื่อน้องชายมาออดิชั่น X Factor | Sanook Music

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เซอร์ไพรส์น้ำตาซึม! เมื่อน้องชายมาออดิชั่น X Factor

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เซอร์ไพรส์น้ำตาซึม! เมื่อน้องชายมาออดิชั่น X Factor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ซีซั่นแรก แต่รายการ The X Factor Thailand ก็มีเซอร์ไพรส์เยอะมากในรายการ ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ความสามารถไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่อดีตศิลปินที่กลับมาโชว์ความสามารถบนเวทีนี้ โดยล่าสุดในสัปดาห์สุดท้ายของการออดิชั่น น้องชายแท้ๆของกรรมการอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็มาร่วมออดิชั่นในฐานะผู้เข้าแข่งขันด้วย 

โดยในรายการนั้น เต๋ พรรศักดิ์ ได้เข้ามาออดิชั่นพร้อมเพลง "This Love" ของ Maroon5 ซึ่งถึงแม้ว่าเทคนิคและสไตล์การร้องของ เต๋ นั้นจะยังไม่สมบูรณ์นัก แต่เขาก็มีเสียงที่มีพลังและไพเราะ จนทำให้เขาสามารถเข้ารอบต่อไปได้ 

แต่ในช่วงท้ายของการออดิชั่นนั้น โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พี่ชายของ เต๋ และกรรมการรายการได้หยิบคำพูดของคุณพ่อ มาพูดกับน้องชายพร้อมน้ำตาว่า "ในวันนี้ที่เต๋จะเข้าวงการ เต๋อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้ามันเป็นความฝันของเต๋ เต๋ต้องตั้งใจและเดินไปหยิบมันด้วยตัวเอง" ซึ่งคำพูดของ โต๋ นั้นก็ทำให้หลายคนประทับใจกันมาก

คลิกชมการแสดงของ เต๋ พรรศักดิ์ ได้ที่นี่

 

ในการเเข่งขัน The X Factor Thailand รอบออดิชั่นนี้ แฟนๆได้เห็นศิลปินที่หลากหลายมาก ทั้งความสามารถและที่มาที่หลายคนคาดไม่ถึง ซึ่งสามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจของรายการ The X Factor Thailand จากทาง Sanook! Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram taepansak torsaksit

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เซอร์ไพรส์น้ำตาซึม! เมื่อน้องชายมาออดิชั่น X Factor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook