ทะลุ 2 ล้านวิว! เบลล์-สกาย ร่วมงาน "ปอย Portrait" ในเอ็มวีสุดเศร้า "โลกที่ไม่มีเธอ" | Sanook Music

ทะลุ 2 ล้านวิว! เบลล์-สกาย ร่วมงาน "ปอย Portrait" ในเอ็มวีสุดเศร้า "โลกที่ไม่มีเธอ"

ทะลุ 2 ล้านวิว! เบลล์-สกาย ร่วมงาน "ปอย Portrait" ในเอ็มวีสุดเศร้า "โลกที่ไม่มีเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าร่วมชายคาค่ายเพลง Boxx Music เมื่อปีที่ผ่านมา ปอย Portrait นักร้องและนักเเต่งเพลงที่แฟนเพลงชื่นชอบก็ได้เปิดตัวซิงเกิ้ล เจ็บจนไม่เข้าใจ จนยอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว ล่าสุดเขาก็มาพร้อมซิงเกิ้ลที่สอง โลกที่ไม่มีเธอ อีกหนึ่งเพลงเศร้าของเขา ที่มาพร้อมเอ็มวีที่มาจากเรื่องจริงของหลายๆคู่รัก

โดยผลงานเพลง โลกที่ไม่มีเธอ นั้น ปอย Portrait ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวการสูญเสียภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ นิรุตติ์ ศิริจรรยา โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ผสมผสานเนื้อหาที่เศร้าและดนตรีที่มีกลิ่นอาย Synthpop ได้อย่างลงตัว จนทำให้เพลงนี้มีความกลมกล่อมทางดนตรีตามสไตล์ของ Portrait อย่างชัดเจน 

คลิกฟังเพลง โลกที่ไม่มีเธอ - Portrait

และในเอ็มวีเพลงนี้ ปอย Portrait ก็ได้ สกาย วงศ์รวี และ เบลล์ เขมิศรา มารับบทคู่รักที่แยกจากกัน แล้วได้กลับมาเจอกันอย่างเจ็บปวด ซึ่งเรื่องราวเอ็มวีนี้ก็มีความเศร้ามาก จนทำให้หลายคนรู้สึกอินกับเอ็มวีนี้มาก รวมถึงชื่นชมความสามารถของนักแสดงทั้งสองด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง โลกที่ไม่มีเธอ - Portrait

การกลับมาครั้งนี้ของ ปอย Portrait นั้นแสดงให้เห็นว่า ถึงแม้เขาจะมาอยู่ในค่ายใหม่ แต่เขาก็ยังคงทำบทเพลงแนวเศร้าออกมาได้เฉียบขาดเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานของ ปอย Portrait มาอัพเดทให้แฟนๆชมอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Poy-portrait Boxx Music

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ทะลุ 2 ล้านวิว! เบลล์-สกาย ร่วมงาน "ปอย Portrait" ในเอ็มวีสุดเศร้า "โลกที่ไม่มีเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook