6 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่ ที่แฟนๆสงสัยว่าเป็น "หน้ากากหนอนชาเขียว" | Sanook Music

6 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่ ที่แฟนๆสงสัยว่าเป็น "หน้ากากหนอนชาเขียว"

6 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่ ที่แฟนๆสงสัยว่าเป็น "หน้ากากหนอนชาเขียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 สาย B เมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนรายการหลายคนก็ให้ความสนใจ หน้ากากหนอนชาเขียว กันมาก เพราะเป็นหน้ากากที่เดารูปร่างได้ยาก แถมมีเสียงที่เท่และคล้ายกับนักร้องหลายคนด้วย วันนี้ทาง Sanook! Music เลยได้รวบรวมผู้ต้องสงสัยหน้ากากหนอนชาเขียวมาให้แฟนเพลงได้ชมกันครับ 

 

 

คลิกชมการแสดง และ การตอบคำถามของหน้ากากหนอนชาเขียวได้ที่นี่

 

ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช

หลังจากที่แฟนเพลงได้ชมการร้องเพลง "แม่สาย" ในรายการ The Mask Singer หลายคนก็นึกถึงการแสดงแปลงเสียงของนักร้องหนุ่ม ไอซ์  ศรัณยู ที่เขาชอบทำโดยทันที และการเลือกหน้ากากนั้น ก็อาจหมายถึงไอซ์ที่เคยเดินทางไปทำงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ทว่าในสาย D ผู้เข้าแข่งขัน หน้ากากกระรอก ก็มาพร้อมเสียงที่คล้ายไอซ์มาก จนทำให้หลายคนงงว่าเขาเป็นหน้ากากอะไรกันแน่ 

 

 

 

กบ - ระหัส ราชคำ (Taxi)

ถึงแม้ว่าจะมีแฟนรายการหลายคนที่คิดว่า ไอซ์ ศรัณยู คือหน้ากากหนอนชาเขียว แต่แฟนเพลงสายร็อกหลายคนคาดเดาว่า หนุ่มร็อกเจ้าของเพลงฮิต "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." อย่าง กบ Taxi ก็อาจจะเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากากก็ได้ เพราะหลังจากที่ห่างจากการทำเพลงไปหลายปี เขาก็ได้กลับมาออกสื่อจริงจังในปีนี้ ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์ดุๆของเขานั้นอาจจะไม่ตรงกับหน้ากากหนอนชาเขียวก็ตาม  

 

 

บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี (Peacemaker)

ศิลปินหนุ่มที่อยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 10 ปี อย่าง บอย Peacemaker เป็นอีกศิลปินที่มีเสียงบางและแหบ จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาสามารถร้องเพลงโทนเสียงเดียวกับหน้ากากหนอนชาเขียวได้ โดยนอกจากเสียงร้องแล้ว หลายคนอาจไม่ทราบว่า วง Peacemaker นั้นมีชื่อเดิมก่อนเปิดตัวว่าวง Green Tea ซึ่งอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเลือกเป็นหน้ากากหนอนชาเขียว 

 

 

ปาล์ม - ปรียวิศว์ นิลจุลกะ (Instinct

นักร้องหนุ่มจากวง Instinct เจ้าของเพลงฮิต "โปรดส่งใครมารักฉันที" อย่าง ปาล์ม ปรียวิศว์ นั้นนอกจากจะเป็นศิลปินเสียงดีที่แฟนเพลงให้การยอมรับแล้ว เขาก็มีบุคลิกที่ฮาและกล้าด้วย จนหลายคนคิดว่าเขาอาจเป็นหน้ากากหนอนชาเขียว เพราะปาล์มเองก็เคยมีผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่นซึ่งทำให้หลายคนคิดว่าเขาอาจเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากากก็เป็นได้ 

 

นนท์ ธนนท์ จำเริญ 

สไตล์การเต้นที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ของหน้ากากหนอนชาเขียว ทำให้หลายคนมองว่านักร้องและนักแสดงหนุ่มอย่าง นนท์ ธนนท์ นั้นอาจเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากาก เพราะเขาเป็นคนที่มักจะโชว์ความน่ารักตอนแสดงและมีเสียงที่สามารถดัดให้แหบได้ และหลายคนเองก็มองว่าหน้ากากหนอนชาเขียวนั้นอาจเป็นศิลปินที่รูปร่างสูง ซึ่งตรงกับนนท์ 

 

เต๋า สมชาย เข็มกลัด

นักแสดงหนุ่มไอดอลยุค 90s อย่าง เต๋า สมชาย นั้นเป็นศิลปินที่มีเสียงแหบเท่ที่หลายคนชื่นชอบมาก ซึ่งทำให้แฟนเพลงหลายคนคิดว่าเขาอาจจะมาเป็นหน้ากากหนอนชาเขียวในซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดเขาก็เพิ่งมาเป็นเทรนเนอร์ในรายการ Wekid ของทาง Workpoint ด้วย 

 

ในซีซั่นที่สามของรายการ The Mask Singer  นอกจากจะมีศิลปินแนวอาร์แอนด์บีและสายดีว่าแล้ว ซีซั่นนี้ก็มีผู้เข้าแข่งขันแนวร็อกที่โดดเด่นหลายๆคน รวมถึงหน้ากากหนอนชาเขียวด้วย จนทำให้หลายคนอยากให้หน้ากากชาเขียวเป็นแชมป์ซีซั่นนี้กันเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook กบ Taxi The Mask Singer  Boy Peacemaker Instagram Palmpalmpalm Icesarunyu yui_athamard  Tanont916

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 6 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่ ที่แฟนๆสงสัยว่าเป็น "หน้ากากหนอนชาเขียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook