เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ เปิดตัวแซ่บ! ปล่อยเอ็มวีใหม่จัดหนักผู้ชาย "Ai" | Sanook Music

เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ เปิดตัวแซ่บ! ปล่อยเอ็มวีใหม่จัดหนักผู้ชาย "Ai"

เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ เปิดตัวแซ่บ! ปล่อยเอ็มวีใหม่จัดหนักผู้ชาย "Ai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างสีสันบนเวทีเดอะวอยซ์จนแฟนเพลงฮือฮาไปแล้ว ล่าสุด “เปอติ๊ด ญาดา” ก็ได้เปิดตัวศิลปินลำดับที่ 13 สมาชิกคนใหม่ล่าสุดของครอบครัวค่ายเพลง “SMALLROOM” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนอกจากการแต่งเพลงแล้ว เธอก็ได้โชว์ความสามารถในการแต่งเพลง “Ai” ที่พูดถึงเวลาที่เลิกกับคนรัก แม้เจ็บแค่ไหน อยากเกลียด อยากด่าแต่ก็ยังรัก ทำได้แค่ “ลองคิดด่าเธอในใจ ไอ้ ไอ้ ไอ้ ไอ้ ไอ้”....

โดยเพลงนี้ เปอร์ติ๊ด เขียนทั้งเนื้อร้องและคิดเสริมดนตรีในส่วนต่างๆ ที่สำคัญความพิเศษของเพลงนี้ และได้โปรดิวเซอร์อย่าง “นะ POLYCAT” ที่เป็นผู้ชักชวนเธอมาร่วมงานกับทาง Smallroom มาช่วยทั้งด้านเนื้อร้องและดนตรีตลอดจนเรียบเรียง ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เธอมาพร้อมดนตรี Neo Soul ที่มีกลิ่นของ Soul และ R&B ยุค 90 ที่ผสมกันอย่างกลมกลืน และเสียงของ“เปอติ๊ด” เองก็ทำให้เพลงนี้เซ็กซี่และมีสไตล์ที่เจ๋งมาก

คลิกฟังเพลง Ai - เปอติ๊ด

คลิกชมบทสัมภาษณ์และฟังเพลง Ai แบบสดๆได้ที่นี่


และในส่วนของมิวสิควีดีโอนี้ เปอติ๊ดได้มาพร้อมเอ็มวีแนวแฟชั่นฟิล์มสุดเก๋ที่เธอบอกว่ามาจากตัวตนของเธอเอง และได้นำโทนสี Rose Gold มาผสมผสานกับสีสันในตัวเธอจนทำให้เอ็มวีเพลงนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในกลุ่มเเฟนเพลงสายเด็กแนวในขณะนี้ 

คลิกชมเอ็มวี Ai - Petite

ถึงแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้จะเป็นเพียงก้าวแรกของ เปอติ๊ด ในการเป็นศิลปิน แต่ผลงานนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นศิลปินที่มีของซ่อนอยุู่มาก ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลง Ai ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Petitegomez

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ เปิดตัวแซ่บ! ปล่อยเอ็มวีใหม่จัดหนักผู้ชาย "Ai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook