"ต้อย เศรษฐา" นำทีมศิลปินร่วมรายการพิเศษ “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวง รัชกาลที่ 9” | Sanook Music

"ต้อย เศรษฐา" นำทีมศิลปินร่วมรายการพิเศษ “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวง รัชกาลที่ 9”

"ต้อย เศรษฐา" นำทีมศิลปินร่วมรายการพิเศษ “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวง รัชกาลที่ 9”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท JSL Global Media จำกัด ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการยกแผงรายการบันเทิง ปรับสู่โหมดเฉพาะกิจผลิตรายการพิเศษ รายการ “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวง รัชกาลที่ ๙” ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร “ดู๋ -สัญญา คุณากร” และ “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” สับเปลี่ยนกันพาเหล่าคนดัง รวมถึงศิลปินนักร้อง และบุคคลที่เคยใกล้ชิดในหลวง รัชกาลที่ 9 มาถ่ายทอดประสบการณ์  

 


โดยในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 เวลา 15.45น.ทางช่อง 7 สี รายการ “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวง รัชกาลที่ ๙” นั้นมาพร้อมแขกรับเชิญคนแรก “คุณหญิงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี” โดยมี “อาต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา มาโชว์เพลง “เหมือนเคย” จากนั้นเป็นเรื่องราวของ “คุณศรีวิชัย ทรงสุวรรณ” โดยมี “ดาว ขำมิน” มาร่วมโชว์เพลง “365 วัน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเรื่องราวของ “คุณแหมว ดลนภา กลัดบุปผา”

 



และในอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560 เวลา 22.40น. ทางช่อง 7 สี รายการ “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวง รัชกาลที่ ๙” ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายที่ก็จะเป็นเรื่องราวของศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงเทอดพระเกียรติอย่าง “คุณดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค” ตามด้วย “คุณสุวิทย์ ใจป้อม” และ“พันเอกวันชนะ สวัสดี” ก่อนจะปิดท้ายด้วย มิวสิควีดีโอเพลง “พลังแผ่นดิน” ที่ เจ เอส แอล ฯ ได้ขนทัพนักแสดงกว่า 90 ชีวิต พร้อมใจกันขับร้องเพลงนี้ เพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook