อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 3-9 ต.ค. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 3-9 ต.ค. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 3-9 ต.ค. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้เริ่มเข้าสู่ในช่วงไว้อาลัยให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ทาง Sanook Music อาจไม่ได้เสนอข่าว หรือเพลงที่มีเนื้อหาหวือหวามากนัก แต่เรายังคงอัพเดตเพลงใหม่ๆ ให้คุณได้ฟังกันเบาๆ ส่วนตัวที่ทำงาน หรือที่บ้าน เพราะดูจากรายชื่อศิลปินที่ส่งเพลงใหม่เข้ามา มันก็ยากเหลือเกินที่เราจะไม่แนะนำให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน

 

Maroon 5 – Help Me Out

1

เพลงที่ 2 ที่พี่อดัมและผองเพื่อนปล่อยให้เราได้ฟังกัน หลังจากส่งเพลง What Lovers Do” เพลงนั่ก เอ็มวีก็น่ารักให้เราได้ชมได้ฟังกันไปแล้ว เพลงนี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน แต่มันก็จะมาในแนว minimalism หน่อยๆ น้อยแต่มาก เรียกแต่โก้ ไฮแฟชั่นสุดๆ ได้เสียงสวยเท่ของสาว Julia Michaels เจ้าของเพลง Issues” มา featuring ด้วย เลยทำให้เพลงนี้นุ่มนวลน่าฟังมากยิ่งขึ้น

 

Sam Smith – Pray

2

ส่งเพลงที่ 2 ในอัลบั้มใหม่ The Thrill of It All มาเรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟนเพลงตื่นเต้นกันอีกคน ยังคงให้อารมณ์เหมือนเพลงที่ฟังในโบสถ์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือชื่อเพลงที่เข้ากันได้ดีกับแนวดนตรีโซลๆ หม่นๆ แนวถนัดของ Sam Smith ขอกระซิบว่าเพลงที่ปล่อยมามีแต่เพลงช้า แต่เพลงในอัลบั้มไม่ได้มีแต่เพลงช้านะจ๊ะ ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดแน่นอน

 

Charlie Puth – How Long

3

หลังจากส่ง Attention” ให้แฟนเพลงได้กริ๊ดกันไปแล้ว หนุ่ม Charlie Puth ก็ส่งเพลงใหม่ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม Voicenotes อัลบั้มที่ทุกเพลงเริ่มต้นจากแอพอัดเสียงของ iPhone มาให้เราได้ฟังกันอีกครั้ง คราวนี้มาในแนวฟังค์กี้สนุกๆ เพลินๆ คล้ายกับเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เห็นได้ขัดว่าหนุ่มน้อยคนนี้โตขึ้นอีกสเต็ป แต่ยังไม่แก่เกินที่แฟนเพลงรุ่นเด็กจะเข้าถึงได้เหมือนเดิม

 

Rachel Platten – Perfect For You

4

เจ้าของเพลง Fight Song” อันโด่งดัง เตรียมกลับมากับอัลบั้มใหม่ Waves เปิดตัวด้วยเพลงฟังสนุกๆ สไตล์ป็อบอิเล็กทรอนิกพร้อมกลิ่นอายอาร์แอนด์บียุค ‘90s อีกนิดหน่อย ทำให้โดยรวมเพลงนี้ทำออกมาได้น่ารักและติดหูง่าย เข้าธรรมเนียมว่าที่เพลงฮิตในไม่ช้าแน่นอน

 

Jessie J – Not My Ex

5

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งสาวเก่ง Jessie J ที่เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์เพลงป็อบด้วยอัลบั้ม R.O.S.E ที่ส่งซิงเกิลที่ 2 ออกมายั่วแฟนเพลงให้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เรายังยืนยันคำเดิมว่าเพลงของสาวคนนี้โตขึ้นเยอะ และมีเสี้ยวนาทีหนึ่งที่เราฟังแล้วนึกถึง Beyonce จริงๆ หรืออัลบั้มนี้จะเป็น Lemonade #2 กันนะ (แต่ส่วนตัวเราว่าฟังง่ายกว่าเยอะ)

 

ยังมีเพลงใหม่อีกเพียบรอให้คุณได้อัพเดตตามสไตล์ที่คุณชอบ เลือกเพลงใหม่ที่ใช่ได้ใน เพลย์ลิส New Releases [INTER] ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook