4 นักร้องเสียงสูง! ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากแพนเค้ก" | Sanook Music

4 นักร้องเสียงสูง! ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากแพนเค้ก"

4 นักร้องเสียงสูง! ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากแพนเค้ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Highlight ของรายการ The Mask Singer เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเลย เมื่อแฟนรายการได้ชมการแสดงของหน้ากากแพนเค้ก ที่ถ่ายทอดเพลง Sometimes I cry ด้วยเสียงหลบ (Falsetto) ที่นุ่มละมุนจนมัดใจแฟนรายการอย่างสบายๆ วันนี้ทาง Sanook! Music เลยได้รวบรวมเหล่าผู้ต้องสงสัยหน้ากากแพนเค้กมาให้ทุกคนได้ชมกัน

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากแพนเค้ก ได้ที่นี่


กานต์ The Parkinson


หลังจากที่ได้ฟังเสียงนุ่มๆในรายการ แฟนเพลงหลายคนก็ได้คาดเดากันโดยทันทีว่า หน้ากากแพนเค้กนั้นคือ กานต์ The Parkinson แน่นอน เพราะเขาเป็นศิลปินที่มีเสียงร้องที่นุ่มละมุนและสูงจนทำให้แฟนเพลงคิดถึงหน้ากากแพนเค้กโดยทันที แต่ถึงจะมีเสียงที่คล้ายกัน แฟนเพลงกลับมองว่าส่วนสูงของกานต์นั้นต่างจาก หน้ากากแพนเค้กพอสมควร

คลิกฟังเพลงของวง The Parkinson ได้ที่นี่


หนึ่ง ETC.


นอกจาก กานต์ The Parkinson แล้ว อีกหนึ่งศิลปินที่แฟนรายการมองว่าอาจเป็นหน้ากากแพนเค้กนั้นก็คือ หนึ่ง อภิวัฒน์ นักร้องนำวง ETC. เพราะนอกจากสำเนียงการร้องแล้ว หนึ่ง ETC. ก็เป็นศิลปินที่สามารถเล่นกลองได้ ซึ่งตรงกับที่กรรมการอย่าง หนึ่ง จักรวาล เคยพูดไว้ แต่ด้วยความที่แฟนเพลงไม่เคยฟัง หนึ่ง ETC ร้องเพลงด้วยเสียง Falsetto จริงจัง ทำให้หลายคนมองข้ามเขาไปในฐานะผู้ต้องสงสัย

คลิกฟังเพลงของวง ETC. ได้ที่นี่


ติ๊ก ชีโร่


เมื่อพูดถึงศิลปินที่มีเสียงสูงและความสามารถในการเล่นกลอง หลายคนจะนึกถึงศิลปินสายแดนซ์รุ่นใหญ่อย่าง ติ๊ก ชีโร่ กันโดยทันที จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้ต้องสงสัยคนแรกๆในความคิดของกรรมการ แต่ทว่าเสียงของติ๊กนั้นค่อนข้างแหบเมื่อเทียบกับหน้ากากแพนเค้กที่นุ่มละมุนชัดเจน

คลิกฟังเพลง ติ๊ก ชีโร่ ได้ที่นี่

 

เฟิร์ส Slot Machine


ปิดท้ายด้วยนักร้องนำวง Slot Machine อย่างเฟิร์ส ที่นอกจากจะมีเสียงร้องที่สูงและนุ่มแล้ว ในช่วงที่ผ่านมาเขาเองก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่าย Workpoint ในรายการ I can see your voice และกำลังอยู่ในช่วงที่พักวงหลังจากที่ทัวร์คอนเสิร์ตต่อเนื่องด้วย

คลิกฟังเพลง Slot Machine ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงของ Slot Machine ในรายการ  I can see your voice


และนอกจากสี่ศิลปินนี้แล้ว แหลม 25hours และ นักร้องขาแดนซ์อย่าง ชิน ชินวุฒ ก็เป็นอีกสองศิลปินที่หลายคนสงสัยว่าอาจเป็นหน้ากากแพนเค้กด้วย ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ทราบกันแน่นอนว่าใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากกันแน่

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ETC. The Parkinson Instagram neungetc  foetslotmachine tikshirotoshirik karn_theparkinson

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 นักร้องเสียงสูง! ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "หน้ากากแพนเค้ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook