Taylor Swift เตรียมปล่อย The Swift Life แอพ social network ของตัวเอง | Sanook Music

Taylor Swift เตรียมปล่อย The Swift Life แอพ social network ของตัวเอง

Taylor Swift เตรียมปล่อย The Swift Life แอพ social network ของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักของศิลปินสาวคนนี้จริงๆ Taylor Swift มีนอกจากจะเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ไป 2 เพลงที่กลังเป็นเทรนด์โลกอยู่ตอนนี้อย่าง Look What You Made Me Do” และ …Ready For It?” จากอัลบั้มล่าสุด Reputation แล้ว ยังมีโปรเจ็คใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเธอมากยิ่งขึ้นด้วยแอพลิเคชั่นที่เป็นเหมือน social network ของตัวเองโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า The Swift Life (ไม่รู้ทำไมเราเห็นแล้วนึกถึงพวกชื่อรายการเรียลลิตี้ของเซเล็บฝรั่ง)

 



The Swift Life จะเป็นที่ๆ แฟนคลับของสาวเทย์ รวมไปถึงตัวของเทย์เอง เข้าไป chitchat เม้าท์มอย อัพเดตข่าวคราวและชีวิตของสาวเทย์ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันระหว่างแฟนคลับด้วยกัน (แน่นอนว่าเทย์เทยจะเข้าไปคอมเมนต์ กดไลค์ข้อความของแฟนคลับด้วยตัวเองแน่นอน) เป็น community ที่เป็นของเทย์โดยเฉพาะ ในแอพจะมีรูป วิดีโอ อิโมจิ (โดยใช้ชื่อเก๋ๆ ว่า Taymojis) ที่มีเฉพาะในแอพนี้เท่านั้น และยังมีโอกาสได้ฟังเพลงใหม่จากเทย์ก่อนใคร อัพเดตใหม่ทุกอาทิตย์อีกด้วย

The Swift Life มีกำหนดจะปล่อยให้แฟนๆ ดาวน์โหลดกันปลายปี 2017 นี้แน่นอน เห็นแบบนี้แลวใครที่คิดว่า Taylor Swift พักงานไปนั่งว่างนานเป็นปีๆ คงต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะตอนนี้เป็นสาวร้อยล้านโปรเจ็คไปเสียแล้ว มีนู่นมีนี่มาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันรายวันเลยทีเดียว

 

 

____________________

Source : NME
Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook