Super Junior เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี พร้อมสมาชิก 7 คน | Sanook Music

Super Junior เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี พร้อมสมาชิก 7 คน

Super Junior เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี พร้อมสมาชิก 7 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงขาขึ้นของ K-POP ยุคแรกๆ ไม่มีใครไม่รู้จักบอยแบนด์สมาชิกเยอะแยะมากมายอย่างวง Super Junior แน่ๆ เป็นวงต้นแบบของบอยแบนด์เกาหลีที่มีจำนวนสมาชิกมากกว่า 10 คน จำได้ว่าตอนเห็นครั้งแรกเราใช้เวลาจำหน้ากับชื่ออยู่นานเป็นอาทิตย์เลยทีเดียว แต่ด้วยเสน่ห์ของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน บวกกับความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกัน ร้องเล่นเต้นตลกได้หมด เลยทำให้ Super Junior เป็นที่รักของคนเกาหลีได้โดยง่าย และประสบความสำเร็จกับตลาดต่างประเทศที่โกยคะแนนความนิยมได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ใครไม่เคยได้ยินเพลง Sorry, Sorry” ตอนนั้นถือว่าเชยมาก

ด้วยจำนวนสมาชิกที่มากเหลือเกิน การคัมแบ็คแต่ละครั้งเลยยากที่สมาชิกจะครบเป๊ะเท่าเดิม Super Junior กลับมาคราวนี้ด้วยจำนวนสมาชิก 7 คน ได้แก่ อีทึก ฮีชอล ชินดง เยซอง ดงแฮ อึนฮยอก และซีวอน (ขาดคยูฮยอน เรียวอุค ที่กำลังเข้ากรม และซองมิน คังอิน ที่กำลังพักงาน) เป็นการกลับมาในรอบ 2 ปีเต็มหลังจากออกซิงเกิล “Devil” และ “Magic” (ที่ขาดชินดง กับซองมินที่เข้ากรม และต้อนรับการกลับมาของเยซอง)

อัลบั้มที่ 8 ของพวกเขาจะใช้ชื่อว่า PLAY มีกำหนดปล่อยในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ขาดสมาชิกเสียงหลักอย่างคยูฮยอน และเรียวอุคไป รอดูกันดีกว่าว่าจะได้เห็นสมาชิกคนอื่นๆ ได้ร้อง ได้โชว์พลังเสียงกันมากขึ้นหรือไม่

 

super-junior-1

super-junior-2

super-junior-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook