Linkin Park นำทีมศิลปินระดับโลก จัดงานคอนเสิร์ตอุทิศให้ Chester Bennington | Sanook Music

Linkin Park นำทีมศิลปินระดับโลก จัดงานคอนเสิร์ตอุทิศให้ Chester Bennington

Linkin Park นำทีมศิลปินระดับโลก จัดงานคอนเสิร์ตอุทิศให้ Chester Bennington
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการเสียชีวิตของ Chester Bennington นักร้องนำวง Linkin Park เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อนร่วมวง Linkin Park และเพื่อนร่วมวงการหลายคนเองก็ได้รวมตัวจัดคอนเสิร์ตพิเศษ Linkin Park And Friends Celebrate Life In Honor Of Chester Bennington ในวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Hollywood Bowl ลอสแองเจลิส 

ในงานนี้นอกจากเพื่อนร่วมวงแล้ว ก็ยังมีศิลปินมากมายเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น Gavin Rossdale,  Alanis Morissette, Steve Aoki, Bebe Rexha, วง Blink-182, Machine Gun Kelly,  Jonathan Davis จากวง Korn, Takahiro Moriuchi นักร้องนำ One Ok Rock, Oliver Sykes นักร้องนำ Bring Me the Horizon และอีกหลายๆศิลปินที่เคยร่วมงานและเป็นเพื่อนของ Chester Bennington 

 

โดยคอนเสิร์ต  Linkin Park And Friends Celebrate Life In Honor Of Chester Bennington ครั้งนี้นอกจากสมาชิกวง Linkin Park จะนำบทเพลงของพวกเขามาโชว์กันแล้ว ก็ยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินท่านอื่นที่ขึ้นมาร่วมแสดงเพลงของวงด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Somewhere i belong ที่  Takahiro Moriuchi ขึ้นมาร่วมแสดง รวมไปถึงการแสดงเพลงความหมายดีๆอย่าง I miss you ที่วง Blink-182 ตั้งใจแสดงเพื่ออุทิศให้กับ Chester ด้วย

 

อีกหนึ่ง Highlight พิเศษของงานนี้นอกจากการแสดงสดบทเพลงดังของวง Linkin Park และจากศิลปินรับเชิญแล้ว Mike Shinoda เองก็ได้นำเพลงใหม่ "Looking for an Answer" ที่เขาทำขึ้นมากับเพื่อนร่วมวงหลัง Chester เสียชีวิตมาโชว์เป็นครั้งแรก จนทำให้ผู้ชมหลายคนน้ำตาซึมเมื่อได้ชมโชว์นี้  

คลิกฟังเพลง Looking for an Answer - Linkin Park

นอกจากงานแสดงครั้งนี้จะทำให้ผู้ชมใน Hollywood Bowl รู้สึกประทับใจกันแล้ว ทางวงเองก็ได้ถ่ายทอดสดการแสดงผ่าน YouTube ให้คนทั่วโลกได้ชมกันสดๆด้วย จนทำให้ยอดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว และทางวงเองก็ได้ออกมาขอบคุณแฟนเพลงที่มีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตพิเศษครั้งนี้หลังจากที่โชว์จบลง ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ มาให้ทุกคนได้ชมเพิ่มเติมแน่นอน 

คลิกชมคอนเสิร์ต Linkin Park And Friends Celebrate Life In Honor Of Chester Bennington แบบเต็มๆได้ที่นี่

  

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook