5 พ.ย. 2017 นี้ ได้เวลาจองบัตร ONE OK ROCK Live in Bangkok 2018 | Sanook Music

5 พ.ย. 2017 นี้ ได้เวลาจองบัตร ONE OK ROCK Live in Bangkok 2018

5 พ.ย. 2017 นี้ ได้เวลาจองบัตร ONE OK ROCK Live in Bangkok 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จองปีนี้ ได้ดูปีหน้าแน่นอน กับคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงชาว J-Rock ทุกคนรอคอย ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 Live in Bangkok ในวันที่ 18 มกราคม 2018 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี แม้ว่าคราวนี้ความจุของสถานที่จัดจะใหญ่กว่าเดิม แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น ONE OK ROCK แล้วล่ะก็ Avalon Live จัดให้มาไทยกี่ครั้ง บัตรคอนเสิร์ตก็ sold out หมดทุกรอบ แถมประเทศไทยยังเป็นที่แรกในเอเชียหลังการทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปอีกด้วย

5 พฤศจิกายน 2017 นี้ วันดีเดย์เปิดขายบัตรวันแรกที่ทุกคนต้องพร้อม รับรองว่าแฟนเพลงทั้งไทยและต่างชาติต้องเตรียมเงินเตรียมมือเตรียมแรงให้พร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ เปิดจองบัตร 10 โมงเช้า ที่ Thaiticketmajor

 

[poster-002]oneokrockambi

 

หากใครติดตามข่าวของ ONE OK ROCK กันอยู่เรื่อยๆ จะทราบว่า TAKA นักร้องนำ เพิ่งบินลัดฟ้าจากญี่ปุ่นเพื่อร่วมคอนเสิร์ตรำลึกถึง Chester Bennington กับสมาชิก Linkin Park และได้ร้องเพลงฮิต Somewhere I Belong” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย บอกเลยว่าพลังเสียง พลังว๊ากของ TAKA ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อ่านต่อ >> Linkin Park นำทีมศิลปินระดับโลก จัดงานคอนเสิร์ตอุทิศให้ Chester Bennington

 

ถ้าอยากพิสูจน์พลังเสียงร้อง พลังเอนเตอร์เทน พร้อมดนตรีแน่นๆ แบบฉบับ J-Rock ของ ONE OK ROCK อย่าลืมเกาะขอบจอ รอต่อท้ายแถวหน้าห้าง แล้วไปจองบัตรกันให้ทันกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook