Imagine Dragons คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้ง 11 ม.ค. 2018 | Sanook Music

Imagine Dragons คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้ง 11 ม.ค. 2018

Imagine Dragons คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้ง 11 ม.ค. 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เราก็เป็นหนึ่งในคนที่อกหักจากคอนเสิร์ตสุด exclusive ของเครือโรงแรมยักษ์ใหญ่ ที่เชิญ Imagine Dragons มาเล่นดนตรีสดๆ ให้แฟนเพลงผู้โชคดีได้ดูกันเพียงไม่กี่ร้อยชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราก็นั่งนับวันรอว่าเมื่อไรวงพี่มังกรมโน Imagine Dragons จะกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในอารีน่าใหญ่ๆ แสง สี เสียงเต็มพลังสูบเสียที เพราะฟังอัลบั้ม Evolve อัลบั้มล่าสุดของพี่ๆ เขาแล้วอารมณ์ดุเดือดเลือดพล่านจนอยากฟังสดๆ ใจจะขาด

ในที่สุดก็เราก็ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะ BEC-TERO คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยว่าเจอได้แน่นอนใน Singha Music presents Imagine Dragons Evolve World Tour Live in Bangkok วันที่ 11 ม.ค. 2018 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

 

imagine-dragons_resize

Singha Music presents Imagine Dragons Evolve World Tour Live in Bangkok 2018

วันที่ : 11 มกราคม 2018

สถานที่ : อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

ราคาบัตร : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

วันจำหน่ายบัตร : 11 พ.ย. 2017

ที่ Thaiticketmajor

 

 

ปี 2012 Imagine Dragons เปิดตัวดังเปรี้ยงตั้งแต่อัลบั้มแรก Night Visions ที่มีซิงเกิลฮิตใครๆ ก็ร้องก็โยกหัวตามกันได้อย่าง It’s Time”, “Radioactive” และ Demons โดยเฉพาะ Radioactive” ที่กวาดยอดขายไปได้ถึงหลัก Diamond กลายเป็นขวัญใจคอเพลงป็อปร็อก-อัลเทอร์เนทีฟไปได้อย่างรวดเร็ว กลับมาในปี 2014 กับอัลบั้มชุดที่ 2 Smoke + Mirrors พวกเขาก็ยังไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะขนเพลงซาวนด์เท่ๆ อย่าง I Bet My Life”, “Gold” และ “Shots” ออกมาให้เป็นเพลงฮิตติดลมบนทั่วหน้าปัดวิทยุ พร้อมยอดขายระดับ Platinum ไปได้อย่างสวยงาม

นอกจากเพลงในอัลบั้มแล้ว Imagine Dragons ยังฝากผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เจ๋งๆ เพราะๆ อีกหลายเรื่อง หลากหลายอารมณ์ ทั้ง “Monster” ในเรื่อง Infinity Blade III เพลง Battle Cry” ในเรื่อง Transformers: Age of Extinction เพลง Warriors” ในเรื่อง The Divergent Series: Insurgent เพลง Sucker for Pain” ในเรื่อง Suicide Squad เพลง “Not Today” ในเรื่อง You Before Me และเพลง Levitate” ในเรื่อง Passengers

เมื่อเดือนมิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา Imagine Dragons ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ชื่อว่า Evolve ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเพราะทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิลออกมา ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง และนักวิจารณ์ในแง่บวกมาตลอด เรียกง่ายๆ ว่าปล่อยออกมากี่เพลงก็เพราะทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น “Believer” เท่และหนักแน่น “Thunder” จังหวะสนุกๆ พอโยกตัวได้ หรือจะ “Walking The Wire” ที่เป็นป็อบร็อคนุ่มๆ สบายหูราวกับเพลงประกอบภาพยนตร์ดีๆ เรื่องหนึ่ง และจะเป็นเพลงที่ร้องด้วยกันในคอนเสิร์ตได้อย่างมีอารมณ์เพลงหนึ่ง

 

 

เพราะฉะนั้นสำหรับ World Tour เต็มรูปแบบในครั้งนี้ เราจึงไม่อยากให้คุณพลาด เพราะจากการสอบถามเพื่อนพี่น้องที่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตระยะประชิดไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ต่างยกนิ้วให้กับงานดนตรี งานเอนเตอร์เทนต์ที่ยอดเยี่ยม คุ้มค่าทุกนาทีจริงๆ ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเขามาหาเราถึงที่ แต่ก็ไม่รู้จะมีครั้งที่ 4 ไหม เพราะฉะนั้นเตรียมเงิน เตรียมกำลังขาให้พร้อม แล้วไปโดดกันหน้าเวทีกันดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook