วง MILD ส่งเอ็มวีเซ็กซี่ "ถอนหายใจ" ให้กำลังใจคนอกหัก | Sanook Music

วง MILD ส่งเอ็มวีเซ็กซี่ "ถอนหายใจ" ให้กำลังใจคนอกหัก

วง MILD ส่งเอ็มวีเซ็กซี่ "ถอนหายใจ" ให้กำลังใจคนอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นวงดนตรีที่มาพร้อมบทเพลงที่เท่แล้ว 6 หนุ่มวง MILD ก็เป็นศิลปินที่ทำเพลงออกมาได้โดนใจคนอกหักต่อเนื่องมาก โดยล่าสุดทางวงก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ ถอนหายใจ ที่เป็นเพลงแนวปลอบใจคนที่ผิดหวังจากความรัก

 


เพลง ถอนหายใจ เป็นเพลงจังหวะปานกลางในแบบ Soul Funk ที่มีการ Rap ในสไตล์ของวง MILD ซึ่งเนื้อหาพูดถึงการปลอบใจให้ใครสักคนที่เพิ่งเจอกับความผิดหวังมา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้พวกเขาได้มาพร้อมดนตรีจังหวะกลางๆ แต่มีโซโล่กีต้าร์และแซ็กโซโฟนที่ทำให้คนฟังคลายความรู้สึกเศร้า 

คลิกฟังเพลง ถอนหายใจ - MILD


เป้ - บดินทร์ เจริญราษฏร์ นักร้องนำได้เผยที่มาเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง “ถอนหายใจ” เป็นการเล่าเรื่องในแบบใหม่ของ มายด์ ที่โตขึ้นไม่ได้พูดแค่เรื่องของความรักหนุ่ม – สาว เท่านั้น พอมาถึงในอัลบั้มนี้เราจึงอยากลองนำเสนอแนวเพลงแบบใหม่ที่แตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของ มายด์ ที่ทุกคนเคยฟัง ประกอบกับวงเราไม่ได้ทำเพลงที่ให้กำลังใจมานานเลยลองเขียนเพลงนี้ขึ้นมาครับ

 

 

โดยเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงคนทั่วไปที่ต้องพบเจอกับความผิดหวังไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก หรือเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้รู้สึกท้อแท้ไม่สามารถหาทางออกได้ บางครั้งการร้องไห้ หรือเพียงแค่ถอนหายใจออกมาก็ช่วยทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งแม้เพียงแค่เสี้ยวเวลาหนึ่ง แม้ปัญหาจะไม่ถูกแก้ไขแต่อย่างน้อยก็ทำให้ใจเราเบาลง ในส่วนของดนตรีเป็นจังหวะมีเดียม โดดเด่นด้วยเสียงแซกโซโฟนและกีต้าร์โซโล่ร็อค เมื่อดนตรีแต่ละส่วนมาผสมกันก็ทำให้บรรยากาศเพลงลงตัวมากขึ้นครับ”

 

 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น วง MILD ก็ได้มาพร้อมเรื่องราวในแบบแฟชั่นฟิล์มที่ เป้ นักร้องนำ ต้องเผชิญหน้ากับตัวละครหญิงที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วย ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวีนั้นสามารถนำมาตีความได้หลายมุมมองแล้วแต่จินตนาการของผู้ชม 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ถอนหายใจ ได้ที่นี่

การปล่อยเพลง ถอนหายใจ นั้นนอกจากจะเป็นการให้กำลังใจผู้ฟังแล้ว ซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นเพลงช้าเพลงสุดท้ายก่อนที่ทางวงจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในปี 2561 ด้วย โดยช่วงปีหน้าทางวงเองก็จะวางขายอัลบั้มชุด MI4D ด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าของอัลบั้มและคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่มๆวง MILD มาอัพเดทแฟนๆแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง MILD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วง MILD ส่งเอ็มวีเซ็กซี่ "ถอนหายใจ" ให้กำลังใจคนอกหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook