เทศกาลดนตรี "TRANSMISSION FESTIVAL ASIA" ประกาศ 2 รายชื่อดีเจระดับโลกแล้ว | Sanook Music

เทศกาลดนตรี "TRANSMISSION FESTIVAL ASIA" ประกาศ 2 รายชื่อดีเจระดับโลกแล้ว

เทศกาลดนตรี "TRANSMISSION FESTIVAL ASIA"  ประกาศ 2 รายชื่อดีเจระดับโลกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นงานทางดนตรีที่พิเศษจริงๆ เมื่อผู้จัดมากประสบการณ์ระดับโลกจากประเทศสาธารณรัฐเช็ก United Music Events จับมือกับบริษัท Create Intelligence และ Pure Pleasure Entertainment สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ดนตรีแนว Trance ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกับเทศกาลดนตรี TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ที่กลับมาอีกครั้งในวันที่ 17 มีนาคม 2561

 

โดยดีเจชื่อดัง 2 คนแรกที่จะมาสร้างความมันส์ให้กับแฟนๆ ชาวไทย คือ Ferry Corsten ที่จะมาแสดงผ่านโชว์ Gouryella 2.0 ภาคต่อของโปรเจกต์ Gouryella ซึ่งนำกลับมาทำใหม่ในรูปแบบเฉพาะตัวของเขาด้วยการเล่าเรื่องผ่านดนตรีแนว Trance 

 


และอีกหนึ่งดีเจชื่อดัง Ben Nicky หนุ่มแบดบอยแห่งวงการเพลง Trance ที่ได้รับการยอมรับในความสามารถในการทำเพลงหลากหลายรูปแบบ และนี่ถือเป็นการแสดงบนเวที TRANSMISSION ครั้งที่ 2 ของหนุ่มแบดบอยคนนี้อีกด้วย หลังจากไปโชว์ฝีมือความมันส์ล่าสุดในงาน TRANSMISSION AUSTRALIA เมื่อปีที่ผ่านมา 

 

 

TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ในปีนี้มาในธีมใหม่ล่าสุด ‘The Spirit of The Warrior’ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็กในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 โดยคอนเซปต์ของธีมนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากความดี 6 ประการที่เป็นตัวกำหนดจิตวิญญาณของเหล่านักรบ ได้แก่ ความเข้มแข็ง มีวิสัยทัศน์ ความเป็นหนึ่งเดียว ความมีเกียรติ ความมีระเบียบวินัยและความกล้าหาญ

โดยเป็นตัวขับเคลื่อนให้เอาชนะปัญหาอุปสรรคทุกอย่าง และก้าวสู่ความสำเร็จ ซึ่งเทศกาลดนตรีในร่มที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปนี้จะนำทีมการผลิต ระดับมืออาชีพจำนวน 25 ชีวิตกลับมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ และความอลังการของธีมนี้

 

 

งาน TRANSMISSION FESTIVAL ASIA ในวันที่ 17 มีนาคม 2561 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 99-100 สามารถซื้อบัตรและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Transmission.events/th หรือทาง facebook TransmissionFestivalAsia โดยสามารถเปิดจองบัตร Early Bird ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ซึ่งบัตร General ราคาเพียง 2,500 บาท และบัตร VIP ราคา 4,500 บาทเท่านั้น

 

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับ 1,000 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนผ่าน www.Transmission.events/th ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ภายในเวลา 22.00 น. เป็นต้นไป จะได้รับรหัสส่วนลดมูลค่า 500 บาททันที (สามารถใช้ได้เฉพาะบัตร General เท่านั้น) และสำหรับแพคเกจบัตร VVIP สำหรับ 10 ท่าน ซึ่งมีจำนวนจำกัด ติดต่อได้ที่ vvipthailand@transmission.event

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook