กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร รับบทหนัก! แสดงเอ็มวีดราม่า "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น" | Sanook Music

กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร รับบทหนัก! แสดงเอ็มวีดราม่า "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น"

กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร รับบทหนัก! แสดงเอ็มวีดราม่า "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยภาพเบื้องหลังจนทำให้หลายคนคิดว่า กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ กำลังคบหากับ ดีเจมังกร เน็ตไอดอลหนุ่มชื่อดังเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทางค่าย Luster Entertainment ของ กานต์ วิภากร ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง สิบปากว่าไม่เจ็บเท่าตาเห็น ที่ทั้งสองร่วมแสดงออกมาในที่สุด

 

 

โดยผลงานเพลงนี้เป็นของนักร้องหนุ่ม  แม้ว - รัฐนนท์  เจียงวิเชียร หรือที่แฟนเพลงรู้จักในนาม แม้ว นานา  ศิลปินเบอร์ล่าสุดจากค่าย Luster Entertainment ซึ่งนำเรื่องราวความไม่ซื่อสัตย์ของคนรักมาถ่ายทอดผ่านเพลงป๊อปร็อกที่เขาแต่งขึ้นมาเองด้วยตัวเอง 

 

กานต์ วิภากร เล่าถึงจุดเริ่มต้นของ แม้ว นานา กับค่าย Luster Entertainment 

 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ก็ได้ กานต์ วิภากร มาแสดงเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเอง จากคำชวนของ แม้ว นานา เพราะเนื้อหาของเพลงนั้นตรงกับเรื่องราวความรักในอดีตของเธอมาก ซึ่งแม้วได้เล่าว่าเขาใช้เวลานานมากในการชักชวนคุณกานต์ให้มาแสดงเอ็มวีนี้ 

 

 

นอกจากจะได้ กานต์ และ ดีเจมังกร มารับบทนำในมิวสิควีดีโอแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ก็ยังได้ เบนซ์ พริกไทย มารับบทตัวละครมือที่สาม รวมถึงเพื่อนร่วมค่ายของ แม้ว อย่าง กานต์ กานตพนธ์ และ บอล ศิริโชค มาร่วมแสดงและทำเบื้องหลังด้วย จนทำให้หลายคนชื่นชอบองค์ประกอบต่างๆของ เอ็มวีนี้มากไม่ว่าจะเป็นการแสดง หรือแม้แต่การเชื่อมต่อเรื่องราวกับเอ็มวี คนสำคัญชั่วคราว ที่เป็นภาคแรก   

 

คลิกชมเอ็มวี สิบปากว่าไม่เจ็บเท่าตาเห็น - แม้ว นานา ได้ที่นี่

  

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงนี้จะเป็นผลงานเพลงแรกในค่าย Luster Entertainment ของ แม้ว นานา แต่หลายคนก็ชื่นชอบความสามารถและบุคลิกของเขามาก  โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวและผลงานของเขามาให้แฟนเพลงได้ชมกันอีกแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Luster Entertainment  Wiphakorn Karn Instagram wiphakorn15 lusterentertainment 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กานต์ วิภากร - ดีเจมังกร รับบทหนัก! แสดงเอ็มวีดราม่า "สิบปากว่าไม่เจ็บเท่ากับตาเห็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook