Kelly Clarkson ส่งอัลบั้มใหม่ Meaning of Life กวาดคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ | Sanook Music

Kelly Clarkson ส่งอัลบั้มใหม่ Meaning of Life กวาดคำชมจากเหล่านักวิจารณ์

Kelly Clarkson ส่งอัลบั้มใหม่ Meaning of Life กวาดคำชมจากเหล่านักวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นทั้งจากแฟนเพลง และนักวิจารณ์สายดนตรีจากสื่อใหญ่ๆ เพราะอัลบั้มใหม่ชื่อเท่ Meaning of Life ของสาวผู้ชนะ American Idol คนแรก และเจ้าของรางวัล Grammy Awards อย่าง Kelly Clarkson กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่เธอเคยกล่าวเอาไว้ว่า “เป็นแนวเพลงที่อยากทำมานานแล้ว” ภายใต้บ้านหลังใหม่ Atlantic Records

อ่านต่อ >> Kelly Clarkson ดี๊ด๊า ได้ทำเพลงในแบบที่อยากทำเสียที

 

อัลบั้มนี้ได้คะแนนจากเว็บเพลงอย่าง All Music ถึง 4 ดาวจาก 5 เช่นเดียวกับหนังสือพิมพ์ The Guardian ขณะที่นิตยสารEntertainment Weekly ให้เกรด B+ และ 2 ซิงเกิลแรก “Love So Soft” และ “Move You” ที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน ก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วโลก จึงทำให้อัลบัม Meaning of Life ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา เปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของ iTunes ทันทีตั้งแต่วันแรก แถมยังเกาะอยู่แน่นได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหมือนเป็นการการันตีได้ว่า อัลบัมนี้ ไม่ได้มีเพลงเจ๋งๆ แค่สองเพลงแรกที่เปิดตัวให้ฟังกัน

แฟนเพลงของสาวเสียงดี เต็มอารมณ์ ทรงพลัง Kelly Clarkson สามารถฟังอัลบัม Meaning of Life แบบเต็มๆ ได้แล้วผ่าน Sanook Music และแอพพลิเคชั่น JOOX แล้วจะรู้ว่าทำไมแฟนเพลงทั่วโลกถึงรอคอยอัลบั้มนี้ของเธอ

 

คลิกเพื่อฟัง Kelly Clarkson อัลบั้ม Meaning of Life

meaning-of-life 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook