3 ศิลปินหญิงเสียงเท่ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากตุ๊กตา" | Sanook Music

3 ศิลปินหญิงเสียงเท่ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากตุ๊กตา"

3 ศิลปินหญิงเสียงเท่ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากตุ๊กตา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผู้เข้าแข่งขันเสียงทรงพลังอย่างหน้ากากมงกุฎเพชรแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยังมีศิลปินหญิงผู้มาพร้อมหน้ากากตุ๊กตาที่โชว์เสียงทรงพลังในเพลง Maria จนทำให้ชาวเน็ตทึ่งกับพลังเสียงที่ไร้ขีดจำกัดของเธอ จนทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music ได้นำผู้ต้องสงสัยภายใต้หน้ากากมาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามของหน้ากากตุ๊กตาได้ที่นี่


ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์


หลังจากที่โชว์ของหน้ากากตุ๊กตาได้จบลงไม่นาน แฟนรายการหลายคนก็ฟันธงกันโดยทันทีว่าอดีตนักร้องจากค่าย Kamikaze อย่าง ขนมจีน น่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากแน่นอน เพราะเสียงที่มีพลังและห้าวของหน้ากากตุ๊กตาคล้ายกับเสียงของขนมจีนมาก ซึ่งนอกจากเสียงแล้ว ขนมจีนเองก็เป็นครูสอนร้องเพลงและสำเร็จการศึกษาปริญญาโทด้านดนตรีด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าเทคนิคการร้องของเธอต้องไม่ธรรมดาแน่นอน 

คลิกฟังเพลงของ ขนมจีน ได้ที่นี่


มิล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ


ถึงแม้ว่า ขนมจีน จะเป็นศิลปินแนวป๊อปร็อกที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน แต่หลายคนก็มองว่าเพื่อนร่วมค่าย Kamikaze มิล่า นั้นก็อาจเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากากก็ได้ เพราะเธอก็มีเสียงที่คล้ายขนมจีนและหน้ากากตุ๊กตา ซึ่งลุคของหน้ากากตุ๊กตาก็ทำให้หลายคนนึกถึงบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวของมิล่าตอนเปิดตัวในฐานะนักร้องสาว Punk เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

 

คลิกฟังเพลงของ มิล่า ได้ที่นี่

มิล่า กับลุคสาว Punk ผมสีในอดีต


แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต


ในซีซั่นที่ผ่านมา รายการ The Mask Singer ก็มีแขกรับเชิญอย่างนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต เข้ามาร่วมวิเคราะห์หน้ากากด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าเธออาจมาเป็นหน้ากากในซีซั่นนี้ได้ เพราะเธอเคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Foxy มาก่อน และเสียงพูดห้าวๆของ แอริน ก็ชวนให้นึกถึงหน้ากากตุ๊กตาอย่างมาก

 


การแข่งขันรายการ The Mask Singer ในกรุ๊ป C นั้นทำให้ผู้ชมหลายคนรู้สึกตื่นตาตื่นใจกันมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาทั้งนั้น จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงอยากรู้ตัวตนศิลปินที่อยู่ภายใต้หน้ากากกรุ๊ปนี้กัน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram aerinyuktadatta knomjeankulamas milapanpinij

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 3 ศิลปินหญิงเสียงเท่ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากตุ๊กตา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook