เรียกน้ำย่อยต่อเนื่อง ปล่อย "MV แสงสุดท้าย" เชียร์คอนเสิร์ต G19 | Sanook Music

เรียกน้ำย่อยต่อเนื่อง ปล่อย "MV แสงสุดท้าย" เชียร์คอนเสิร์ต G19

เรียกน้ำย่อยต่อเนื่อง ปล่อย "MV แสงสุดท้าย" เชียร์คอนเสิร์ต G19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาขาร็อกที่รอคอย แถมยังคงปล่อยชิ้นงานออกมาบิ๊วขาร็อกกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ เทศกาลดนตรีร็อก “Chang Music Connection presents genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้”  ที่จัดโดยค่าย genie records

ล่าสุดเป็นมิวสิกวิดิโอเพลงธีมหลักของงานคือเพลง แสงสุดท้าย เพลงของวง บอดี้สแลม ที่ได้ อู๋ The Yers นำมาเรียบเรียงและแบ่งท่อนร้องใหม่ ให้ Front man ทั้ง 20 วงของค่ายจีนี่ฯ ร้อง 

ซึ่ง อู๋ The Yers ก็ได้รับมอบหมายให้ทำเพลงนี้ ได้เล่าว่ารู้สึกดีใจมากเพราะเป็นเพลงธีมของงาน แต่ก็แอบเครียดนิดหน่อย แต่พอเข้าห้องอัดจริงรู้สึกได้ถึงความเป็นครอบครัวจีนี่ฯ ที่อบอุ่นมาก ทำให้หายเครียด ได้เลือกนักดนตรีเป็นตัวแทนจากวงต่าง ๆ กีตาร์ไฟฟ้าจาก พี่แป๊ป Sweet Mullet , เบส จาก โบ๊ท The Yers , กลองจาก พี่เบิร์ธ Retrospect , ปอ Instinct กับเสียงเปียโนนุ่ม ๆ  , อะคูสติกกีตาร์จาก ต่อ The Yers  

ทางด้าน ตูน บอดี้สแลม เจ้าของเพลงต้นฉบับได้เผยความรู้สึกว่า....ขอบคุณค่ายจีนี่ฯที่เลือกเพลงของบอดี้สแลม ขอบคุณพี่ๆน้องๆนักร้องนักดนตรีที่ให้เกียรติมาร้องเพลงนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ขอบคุณ พี่อู๋ ที่มาทำเพลงนี้ เรียบเรียงใหม่อย่างดีมาก ผมชอบมาก จากร้องคนเดียว มาเป็น 20 คนร้อง เพิ่มเติมทวีคูณอารมณ์

เพลงนี้พูดได้ว่าเข้ากับสโลแกน “กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” ที่ทางทีมงานคิดมานะครับ เพราะกว่าที่แต่ละวงจะมายืนบนเวที g19 ได้ มันไม่ง่าย ต้องผ่านการลองผิดลองถูก ต้องผ่านการพิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่าง ผมว่า “แสงสุดท้าย” น่าจะเล่าเรื่อง เล่าอารมณ์ ของพี่ๆน้องๆค่ายจีนี่ฯได้ดีครับ

ในด้านมิวสิกวิดิโอนั้น “แสงสุดท้าย” เวอร์ชั่น g19 นี้ ผกก. ดล ผดุงวิเชียร จับฟร้อนท์แมนทั้ง 20 คน มาถ่ายไลน์ซิ้งค์พร้อมกันท่ามกลางสปอตไลท์ทั้ง 20 ดวงที่สาดลงมาจากด้านบน และแยกถ่ายทั้งคู่และเดี่ยวตามท่อนร้องท่อนประสานที่แต่ละคนร้องไว้  โดยงานนี้ พี่นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล เจ้าของค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ก็มาอยู่ให้กำลังใจศิลปินจนถ่ายเสร็จอีกด้วย  

คลิกชมเอ็มวี เเสงสุดท้าย - G19 ได้ที่นี่

 

ติดตามชม MV แสงสุดท้าย เพลงธีมหลักของเทศกาลดนตรีร็อกระดับประเทศ “ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้”  ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เรียกน้ำย่อยต่อเนื่อง ปล่อย "MV แสงสุดท้าย" เชียร์คอนเสิร์ต G19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook