คืนเดียว 7 แสนวิว! เบน Gear Knight โชว์พลังเสียงบนเวทีเดอะวอยซ์ | Sanook Music

คืนเดียว 7 แสนวิว! เบน Gear Knight โชว์พลังเสียงบนเวทีเดอะวอยซ์

คืนเดียว 7 แสนวิว! เบน Gear Knight โชว์พลังเสียงบนเวทีเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนรายการเดอะวอยซ์เซอร์ไพรส์มาก เมื่อ เบน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ นักร้องนำวง Gear Knight ได้เข้าร่วมโชว์พลังเสียงบนเวทีเดอะวอยซ์ ในฐานะนักร้องแนวโอเปร่าซึ่งต่างจากผลงานเพลงร็อกในอดีตของเขามาก


โดยการแสดงในรอบ Blind Auditions เบนได้เลือกเพลง "Goodbye" ของวง Air Supply มาถ่ายทอดบนเวที จนทำให้โค้ชต้องทึ่งกับพลังเสียงของเขา ซึ่งก่อนที่จะเลือกอยู่ทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน (ดา - ธนิดา ธรรมวิมล) เขาก็โชว์พลังเสียงในเพลง "ตกลงเราเป็นอะไรกัน" ที่โด่งดังมากในอดีตจนทำให้ยอดวิวของโชว์เขาทะลุ 5 แสนวิวอย่างรวดเร็ว 

 

คลิกชมการแสดงของ เบน - เบนจามิน ในรอบ Blind Auditions ได้ที่นี่

 


สำหรับวง Gear Knight นั้นเป็นศิลปินร็อกในค่าย RS ที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2548 ซึ่งถึงแม้จะมีผลงานออกมาแค่ 2 อัลบั้ม แต่ผลงานเพลงอย่าง "ตกลงเราเป็นอะไรกัน", "ตายในหน้าที่" และ "ตบหน้า" ของวงก็ได้รับความนิยมมาก จนทำให้วงได้รางวัล ศิลปินหน้าใหม่สุด Seed จากงาน Seed Awards ครั้งที่ 1 ของคลื่นวิทยุ Seed 97.5 FM ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549

 

คลิกฟังเพลงของวง Gear Knight ได้ที่นี่


หลังจากที่วง Gear Knight แยกวง เบน  เบนจามิน ก็ได้ทำวง Silent Scream และปล่อยอัลบั้มชุด Lost and Found ออกมาในปี 2551 ก่อนที่เขาจะไปศึกษาการร้องโอเปร่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 5 ปี และกลับมาเป็นอาจารย์สอนวิชาขับร้องคลาสสิคที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

คลิกฟังเพลงของวง Silent Scream ได้ที่นี่


การแสดงของ เบน  เบนจามิน นั้นนอกจากจะทำให้หลายคนประทับใจกับพลังเสียงและเทคนิคการร้องแล้ว หลายคนก็มีโอกาสได้ฟังเพลงดังในอดีตของวง Gear Knight ซึ่งแฟนๆต้องติดตามกันให้ดีว่าในรอบต่อไป เบน และ โค้ช ดา เอ็นโดรฟิน จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ติดตามกัน

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คืนเดียว 7 แสนวิว! เบน Gear Knight โชว์พลังเสียงบนเวทีเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook