"Zeal" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ หลังขึ้นแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น | Sanook Music

"Zeal" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ หลังขึ้นแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น

"Zeal" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ หลังขึ้นแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวบนเส้นทางสายดนตรี พร้อมอัลบั้มแรกในปีพ.ศ. 2545 วงร็อกขวัญใจแฟนเพลงอย่างวง Zeal ก็ปล่อยผลงานเพลงฮิตออกมาให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง "สองรัก", "หมดชีวิต (ฉันให้เธอ)" รวมไปถึงเพลง "เตลิด" ที่ฮิตติดชาร์ตในปีนี้

คลิกฟังเพลง เตลิด - ZEAL ได้ที่นี่


ล่าสุดหลังจบการแสดงคอนเสิร์ต Singha Corporation Presents Zeal live in Tokyo ในประเทศญี่ปุ่นทางวงก็ได้เผยกับสื่อว่าในปีหน้าพวกเขาจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในประเทศไทยแน่นอน ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา 

 

 

ในคอนเสิร์ต Singha Corporation Presents Zeal live in Tokyo  ทางวงได้ขนเพลงฮิตไปโชว์มากมายอย่างเช่นเพลง "สองรัก", "อย่าอยู่คนเดียว" ,"หมดชีวิตฉันให้เธอ" สลับกับการเล่นมุกกับแฟนๆ ซึ่งในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตทางวงเองก็ได้โชว์เพลง "เตลิด" พร้อมเชิญแขกรับเชิญอย่าง ชิน หนุมาน ศิลปินญี่ปุ่นหัวใจไทยขึ้นมาแจมคอนเสิร์ตพิเศษครั้งนี้ด้วยจนทำให้แฟนเพลงชาวไทยและญี่ปุ่นประทับใจกันมาก

 


โดย เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นว่า “ขอบคุณแฟนๆของ Zeal ทั้งคนไทยและญี่ปุ่น รวมถึงทีมงานเบื้องหน้า,เบื้องหลังที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้โชว์ในวันนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ ขอบคุณที่ทำให้พวกเราวง Zeal มีโอกาสได้มาเจอแฟนๆที่นี่ และหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกในครั้งต่อไปนะครับ”

 

เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย


สำหรับวง Zeal นั้นเป็นวงดนตรีร็อกที่เริ่มต้นจากกลุ่มเพื่อนคณะดุริยางคศาสตร์สากล จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อย่าง เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย (ร้องนำ), ชุ - ณัฐบวร เศรษฐกนก (กีต้าร์), ป๊อก - ต่อยศ จงแจ่ม (เบส), เคน - ปรัชญา มีบำรุง (กลอง) และ ศิลา นามเทพ มือกีต้าร์ที่เข้ามาเสริมทัพในปีพ.ศ. 2556 โดยตลอดเวลา 15 ปีในวงการพวกเขาเป็นวงดนตรีฝีมือเยี่ยมที่มีผลงานเพลงฮิตมากมายและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จากบุคลิกที่เฮฮาของสมาชิกด้วย

 


การประกาศข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Zeal นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากของแฟนเพลงที่ติดตามพวกเขา ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ของวงมาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันแน่นอน

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "Zeal" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ หลังขึ้นแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook