อัพเดตเพลงไทยใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.-20 พ.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงไทยใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.-20 พ.ย. 60

อัพเดตเพลงไทยใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.-20 พ.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา มีศิลปินไทยออกผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ฟังเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดาวรุ่งไฟแรงหรือแม้แต่ศิลปินรุ่นพี่ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมายในอดีต และในวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงที่โดดเด่นในสัปดาห์ที่ผ่านมาให้แฟนเพลงได้ชมกัน

 

ฝัง (ใน) ใจ – ETC.

วงดนตรีมากความสามารถอย่าง ETC. นั้นเป็นศิลปินกลุ่มที่มีผลงานเพลงฮิตยาวนานมากกว่า 10 ปี โดยล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ฝัง (ใน) ใจ" ซึ่งพวกเขามาพร้อมเพลงเนื้อหาโดนใจคนลืมแฟนเก่าไม่ได้ ที่นำเสนอผ่านดนตรีป๊อปโซลที่ฟังง่าย จนทำให้แฟนเพลงที่ได้ฟังเพลงนี้ผ่าน JOOX และ Sanook! Music ชื่นชอบเพลงนี้มาก

คลิกฟังเพลง ฝัง (ใน) ใจ – ETC.

 

เกี่ยวกันไหม (You?) – อิ๊งค์ วรันธร

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงเศร้า “เหงา เหงา” และ “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” จนฮิตติดชาร์ตไปแล้ว สาวน้อยหน้านิ่งอดีตสมาชิกวง Chilli White Choc อย่าง อิ๊งค์ – วรันธร เปานิล ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่  “เกี่ยวกันไหม(You?)” ซึ่งคราวนี้เธอเลือกที่จะมาพร้อมเพลงรักสดใสเกี่ยวกับการพบรักครั้งใหม่ และทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของศิลปินซินธ์ป๊อปอย่างอิ๊งค์

คลิกฟังเพลง เกี่ยวกันไหม (You?) – อิ๊งค์ วรันธร

 

ยังคง (Kept) – Indigo

ศิลปินน้องใหม่จากค่าย Muzik Move อย่างวง Indigo เป็นอีกวงดนตรีหน้าใหม่ที่มาพร้อมผลงานเพลงในสัปดาห์นี้ โดยผลงานซิงเกิ้ล ยังคง (Kept) ของพวกเขานั้นเป็นเพลงร็อกที่มาพร้อมลูกเล่นซาวด์อีเล็กทรอนิคส์สุดเก๋ ที่ทำให้เพลงนี้มีความรู้สึกเหงาและติดหูไปพร้อมๆกัน ซึ่งต้องยกความดีให้กับนักร้องนำและมือกีต้าร์ฝีมือดีอย่างหนุ่ม บลู – บัญชา คำลือชา รวมถึงมือเบสหญิง ขวัญ - ขวัญชนก พันธุระ และมือกลอง โดนัท - กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ขึ้นมา

คลิกฟังเพลง ยังคง (Kept) – Indigo

 

คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้ – หนิม คนึงพิมพ์

ถึงแม้ว่าจะเป็นที่รู้จักจากการทำผลงานเพลงแนวลูกทุ่งสนุกสนานอย่างเพลง "รักหมุนติ้ว" ที่มียอดวิวถล่มทลาย แต่ล่าสุดสาวลูกทุ่งจากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 5 อย่าง หนิม - คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงเศร้าที่พูดถึงการหลงรักคนผิด ซึ่งคราวนี้เธอได้มาพร้อมดนตรีที่มีความเป็นป๊อปชัดเจนขึ้น แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ในการถ่ายทอดของหนิมไว้อย่างชัดเจน

คลิกฟังเพลง คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้ – หนิม คนึงพิมพ์

 

ลบนาทีที่มีเธอ – นิว จิ๋ว

ผลงานอัลบั้มชุด Relation ของสองสาว นิว – นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู นั้นเป็นอัลบั้มที่รวมเพลงเพราะไว้มากมาย ซึ่งล่าสุดทั้งสองสาวก็มาพร้อมเพลง "ลบนาทีที่มีเธอ" ซึ่งเพลงนี้พวกเธอได้มาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับการลืมรักครั้งเก่า โดยถึงแม้ว่าเพลงนี้จะไม่มีท่อนร้องโชว์พลังเสียงเหมือนหลายๆซิงเกิ้ลของ นิว จิ๋ว แต่ซิงเกิ้ลเพลงนี้ก็มาพร้อมเนื้อหาและดนตรีที่ลงตัวจนทำให้แฟนเพลงรอคอยที่จะชมเอ็มวีเพลงนี้แบบเต็มๆ  

คลิกฟังเพลง ลบนาทีที่มีเธอ – นิว จิ๋ว

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงใหม่ประจำสัปดาห์นี้ สามารถฟังเพลงไทยใหม่มาแรงจากเพลย์ลิสต์ New Release Thai ได้เลยครับ ซึ่งในสัปดาห์หน้าทาง Sanook! Music จะนำเพลงใหม่น่าฟังของสัปดาห์ต่อไปมาอัพเดตให้ผู้อ่านได้ชมแน่นอน

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook