คอนเฟิร์ม! John Legend Live in Bangkok 23 มี.ค. ปีหน้า | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! John Legend Live in Bangkok 23 มี.ค. ปีหน้า

คอนเฟิร์ม! John Legend Live in Bangkok 23 มี.ค. ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

John Legend เจ้าพ่อเพลงอาร์แอนด์บี/โซลระดับโลก เจ้าของเพลงที่แฟนๆ ชาวไทยคุ้นหูอย่าง All of Me” กำลังจะสร้างบรรยากาศสุดซึ้งไปกับเสียงนุ่มๆ เพลงแสนโรแมนติก และเสียงเปียโนสุดไพเราะให้กับแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก ใน John Legend Darkness and Light World Tour 2018 ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ที่ไบเท็คบางนา ฮอลล์ 106 บัตรราคา 2,800 / 4,500 / 8,000 บาท เริ่มซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป จัดโดยผู้จัดสุดเก๋า หนีกรุง คอนเน็ค และ LOL International

 john-legend-bangkok-2018-2

 

John Legend ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงอาร์แอนด์บี/โซล และนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน เริ่มต้นถนนสายดนตรีจากการร่วมร้องเพลงให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง Kanye West, Jay-Z, Alicia Keys, Britney Spears และ Fort Minor ก่อนจะเริ่มออกอัลบั้มแรก Get Lifted ในปี 2004 โดยมี Kanye West, Dave Tozer และ will.i.am เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ทำให้เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่อัลบั้มแรกด้วยอันดับ 7 บนชาร์ตอัลบั้มของ Billboard 200 พร้อมยอดขายระดับ Gold กับ 850,000 ชุดทั่วโลก อีกทั้งยังไต่ขึ้นอันดับ top 10 ในหลายๆ ประเทศ ทั้งนอร์เวย์ เนเธอร์แลนด์ และสวีเดน และยังได้ขึ้นแสดงโชว์พักเกมซูเปอร์โบวล์อันยิ่งใหญ่ของอเมริกาในปี 2006 อีกด้วย

ในปี 2006 John Legend สานต่อความสำเร็จด้วยอัลบั้มที่ 2 Once Again ที่มีเพลงที่คนไทยหลายคนน่าจะคุ้นหูกันดีอย่าง P.D.A. (We Just Don’t Care)” และในปีเดียวกัน เขาก็ได้รับรางวัล Grammys ถึง 3 สาขา ได้แก่ Best New Artist, Best R&B Album จากอัลบั้ม Get Lifted และ Best Male R&B Vocal Performance จากเพลง "Ordinary People" ตอกย้ำภาพลักษณ์นักร้องนักดนตรีเสียงนุ่มที่มาพร้อมกับการเล่นเปียโนที่ไม่ธรรมดานับตั้งแต่นั้น ก่อนจะกลับมาดังไปทั่วโลกกับ All of Me” ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มที่ 4 Love in the Future ที่ทำให้เขาคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard และรับรางวัล Grammy สาขา Best Remixed Recording, Non-Classical ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลที่โกยยอดขายไปได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ในปี 2014 ด้วยยอดขายทั้งหมด 12.3 ล้านชุด จนทำให้ตอนนี้ John Legend ครอบครองรางวัล Grammys ไปได้มากถึง 10 รางวัลแล้ว

ความสามารถของ John Legend ไม่ได้หยุดอยู่แค่การเป็นนักดนตรี แต่ยังเป็นนักแสดงฝีมือชั้นเลิศ ที่มีผลงานในภาพยนตร์เพลงเรื่อง La La Land ที่ได้รับรางวัล Oscar, Golden Globe รวมถึงภาพยนตร์ และซีรี่ส์ชื่อดังอีกมากมายด้วย

John Legend เองก็คงจะตื่นเต้นกับการมาเมืองไทยครั้งแรกของเขาเช่นกัน เพราะส่งคลิปทักทายแฟนเพลงชาวไทย พูดภาษาไทย พร้อมกับภรรยาสาวสวยลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ Chrissy Teigen มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันด้วย

 

 

ใครอยากฟัง  All of Me” และอีกหลายเพลงเพราะของ John Legend กันสดๆ ก็อย่าลืมรีบเก็บเงินรอ อีกไม่กี่วันก็ได้เวลาจองบัตรกันแล้ว ในคืนนั้นเขาจะพาภรรยา และลูกสาวมาด้วยหรือเปล่า ก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook