ลีเดีย - แก้ม สวมบทกรรมการ ปั้นศิลปินใหม่ในรายการ “Diva Makeover” | Sanook Music

ลีเดีย - แก้ม สวมบทกรรมการ ปั้นศิลปินใหม่ในรายการ “Diva Makeover”

ลีเดีย - แก้ม สวมบทกรรมการ ปั้นศิลปินใหม่ในรายการ “Diva Makeover”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินหญิงที่มีพลังเสียงและการถ่ายทอดที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว สองศิลปินดีว่า แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น และ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ก็มีประสบการณ์ในฐานะศิลปินมากกว่า 10 ปี ซึ่งล่าสุดพวกเธอก็ได้มาร่วมรายการ DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย ในฐานะกรรมการที่ให้คำแนะนำผู้ประกวดในการเป็นศิลปินด้วย

 

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น 

 

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน


โดยรายการ “DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย” นั้น เป็นรายการประกวดร้องเพลงที่หาสาวเสียงดี มาแข่งขันโชว์พลังเสียง ใครเป็นผู้ชนะจะได้เดินทางไปเมคโอเวอร์และปรับลุคโดยทีมแพทย์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมทำผลงานเพลงเต็มตัว 

คลิกชมทีเซอร์รายการ DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย


นอกจาก แก้ม และ ลีเดียแล้ว รายการนี้ยังมี พิธีกร กันต์ กันตถาวร หนุ่มฮอต ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ และกรรมการอย่าง ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค นักประพันธ์เพลงแถวหน้าเมืองไทย ครูอ้วน - มณีนุช เสมรสุต ครูสอนร้องเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังระดับประเทศ รวมถึง ครูเงาะ - รสสุคนธ์ กองเกตุ ผู้ปรับบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจให้เหล่าดีว่าชื่อดังมากมาย

 

ลีเดีย, ครูอ้วน มณีนุช, ดี้ นิติพงษ์, ครูเงาะ รสสุคนธ์ และ แก้ม วิชญาณี 


สำหรับแฟนเพลงแล้ว แก้ม วิชญาณี และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เป็นศิลปินแถวหน้า ที่ทำผลงานเพลงออกมาต่อเนื่องเป็นเวลา 10 ปี และยังเป็นไอดอลของผู้หญิงหลายคนในด้านการดูแลตัวเองและพัฒนาความสามารถในวงการบันเทิง จึงทำให้ทั้งคู่เหมาะมากที่จะเป็นกรรมการรายการนี้ 

 


งานนี้ใครที่ชื่นชอบและรอคอยการประกวดร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร สามารถติดตามชมรายการ “DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย” เดือนธันวาคมนี้ ทางช่อง Workpoint 23 ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก  Instagram lydiasarunrat gamwichayanee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook