ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย" | Sanook Music

ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย"

ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีความสามารถในการสร้างความสุขผ่านบทเพลงแล้ว สองศิลปินอย่าง ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) และ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการแสดงด้วย ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ ดอกฟ้ากับหมาแจ๊ส และ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เองด้วย

 

 

โดย แจ๊ส และ ใบเตย ได้หยิบเพลง "โธ่เอ๊ย" ผลงานสุดฮิตจากวง Bazoo มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2560 ซึ่งงานนี้ทางทีมงานได้ทำดนตรีให้มันส์และเข้ากับยุคสมัย จนทำให้เพลงนี้ถูกใจสายย่อกันมาก และในเพลงนี้ก็มีการปรับเนื้อร้องใหม่ให้เข้ากับยุคโซเชียลด้วย

 

คลิกฟังเพลง โธ่เอ๊ย - ใบเตย อาร์สยาม Feat แจ๊ส ชวนชื่น

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "โธ่เอ๊ย" ออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ก็ทะลุสองแสนวิวไปแล้ว และแฟนเพลงหลายคนก็เข้ามาคอมเม้นต์ถึงใบเตยเป็นจำนวนมาก เพราะเธอห่างหายจากการออกเพลงไปนานพอสมควร หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "กรุบกรุบ (Crunchy)" เมื่อปีที่ผ่านมา 

 

คลิกฟังเพลง กรุบกรุบ (Crunchy) ได้ที่นี่

 

 

การร่วมงานของ ใบเตย และ แจ๊ส นั้นเป็นโปรเจ็คที่สร้างความฮือฮามาก เพราะทั้งสองเป็นศิลปินที่มีคิวงานแน่น จนทำให้การโคจรมาเจอกันของทั้งคู่เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร  ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลง "โธ่เอ๊ย" และ ซิงเกิ้ลอื่นๆของทั้งคู่ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Instagram bitoeyrsiam

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook