ล้ำอีกแล้ว! OK Go กับเอ็มวีภาพสวยด้วยกระดาษและเครื่องพิมพ์ | Sanook Music

ล้ำอีกแล้ว! OK Go กับเอ็มวีภาพสวยด้วยกระดาษและเครื่องพิมพ์

ล้ำอีกแล้ว! OK Go กับเอ็มวีภาพสวยด้วยกระดาษและเครื่องพิมพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานล้ำ งานละเอียด งานที่ดูแล้วต้องทำให้เราต้องอ้าปากค้าง แล้วคิดในใจระหว่างดูว่า “ทำได้ยังไง” มาอีกครั้งแล้ว สำหรับมิวสิควิดีโอตัวใหม่ล่าสุดของวง OK Go วงร็อคกับสมาชิก 4 คนจากเมืองชิคาโก ที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีเอ็มวีตัวไหนที่ธรรมดาเลยสักเพลง ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นสุด viral จาก A Million Ways” แล้วแอดวานซ์ขึ้นอีกขั้นกับท่าเต้นบนลู่วิ่งใน Here It Goes Again” งานสร้างสรรค์ดนตรีกับรถแข่งใน Needing/Getting” เล่นกับแรงโน้มถ่วงใน Upside Down & Inside Out” และภาพสโลโมชั่นจากวิดีโอ 4.2 วินาทีใน The One Moment”

ล่าสุด OK Go กลับมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลง Obsession” จากอัลบั้ม Hungry Ghosts ที่มาพร้อมกับวิชวลสุดล้ำจากกระดาษเป็นตั้งๆ และเครื่องพิมพ์ทั้งหมด 567 เครื่อง ที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าตะลึง ชนิดที่คุณอาจไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าแค่เพียงกระดาษ และเครื่องพิมพ์จะสามารถทำอะไรแบบนี้ได้ นอกจากจะสามารถจัดภาพจัดสีได้งดงามราวกับงานศิลป์ในพิพิธภัณฑ์ระดับชาติได้สบายๆ แล้ว ยังสอดแทรกผลงานผ่านการโฆษณากระดาษได้อย่างแนบเนียนไม่มีที่ติ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กับภาพสวยๆ ราวกับการโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวของเกาะไม้ท่อน ในจังหวัดภูเก็ตบ้านเราอีกด้วย

 

 

ส่วนใครที่คิดว่างานนี้ต้องเปลืองกระดาษไปกี่แผ่น แล้วเขาจะเอากระดาษเหล่านี้ไปทำอะไรต่อ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทีมงานได้นำส่งกระดาษที่ใช้ในเอ็มวีนี้ทั้งหมดให้กับ Greenpeace หรือองค์กรที่ดำเนินกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและสันติภาพเพื่อทำการรีไซเคิลเรียบร้อยแล้ว

งานนี้ OK Go ก้าวนำวงดนตรีอื่นๆ ไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้น และเป็นสีสันให้กับวงการเพลง รวมถึงวงการโฆษณาไปด้วยในคราวเดียวกัน ท่าทางพี่ๆ เขาจะเอาดีทางด้านนี้อย่างเต็มตัวจริงจังแล้วล่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเบื้องหลังของโปรเจ็คนี้ได้ ที่นี่เลย

 

 

__________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook