ที-โบน นำทีมศรีราชาร็อคเกอร์-รัศมี อีสาน โซลในคอนเสิร์ต Sweet and Roll | Sanook Music

ที-โบน นำทีมศรีราชาร็อคเกอร์-รัศมี อีสาน โซลในคอนเสิร์ต Sweet and Roll

ที-โบน นำทีมศรีราชาร็อคเกอร์-รัศมี อีสาน โซลในคอนเสิร์ต Sweet and Roll
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสนุกสนานไปกับบรรยากาศเหมือนรวมปาร์ตี้รุ่นในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Today Last Year กับโมเดิร์นด็อก เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา (อ่านรีวิวคอนเสิร์ตได้ที่นี่) Mahahere tonight (มหาเฮีย ทูไนท์) ก็ชวนมันกันต่อ Sweet and Roll ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็สนุกไม่แพ้กัน เริ่มจาก วง ศรีราชาร็อคเกอร์ วงเร๊กเก้ที่มาพร้อมกับ รัศมี หมอลำ อีสาน โซล ที่ฟีทเจอริ่งเพลงกันได้อย่างไพเราะและลงตัว แฟนเพลงของแต่ละศิลปินต่างเข้ามาจับจองพื้นที่หน้าเวทีเพื่อให้ได้ใกล้ชิดศิลปินของตัวเองที่สุด ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย เจ้าพ่อ เร๊กเก้ อย่าง ที-โบน มาพร้อมบทเพลงที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม", "แรงดึงดูด", "กอด", "กลิ่น", "โต๋ ล่ง ตง" และอีกมากมาย

 

_war0027

_war0149_2

_war0468_1

 

สฤษดิ์ นูมหันต์  ผู้จัดคอนเสิร์ต และครีเอทีฟ กล่าวว่า “เรารู้สึกว่างานนี้เป็น Community แบบคนฟังเพลง ที่มารวมตัวปาร์ตี้กัน ในรูปแบบของคอนเสิร์ต กลุ่มคนที่มาเลยเป็นคนที่ชื่นชอบอะไรเหมือนๆ กัน เช่น แต่งตัวจัด ชอบฟังเพลง กินดื่มกันแบบ ไม่ระรานใคร พอเพลงโปรดขึ้นมาทุกคนก็เต้นร่วมกันเหมือนรู้จักกันมาจากชาติปางก่อนสนุกมากๆ  ยิ่งมีจังหวะที่บอกให้ทุกคนเล่นรถไฟกัน แล้วทุกคนเล่นรถไฟกันทั้งฮอลล์ งานเลิกทุกๆคนก็ยังไม่ยอมกลับ ไปสนุกกันที่ด้านหน้าฮอลล์ล้อมวงร้องเพลงกันตรงบูธ DJ เล็กๆ กันอย่างสนุกสนาน งานนี้เต้นกันจนขาลาก ให้บรรยากาศ อบอุ่น และ เป็นกันเอง สำหรับคอเพลงสายเดียวกัน ”  

แว่วๆ มาว่างานหน้าได้ Lomosonic, Mattnimare และ Freehand รวมตัวกันในคอนเสิร์ต Levitation in Gravity วันที่ 15 ธันวาคม 2560 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมรออัพเดตได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ที-โบน นำทีมศรีราชาร็อคเกอร์-รัศมี อีสาน โซลในคอนเสิร์ต Sweet and Roll

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook