3 ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากช้างดำ" | Sanook Music

3 ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากช้างดำ"

3 ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากช้างดำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน The Mask Singer ที่หลายคนชื่นชอบมากจริงๆ สำหรับ หน้ากากช้างดำ เพราะนอกจากจะมาพร้อมเสียงที่นุ่มแล้ว เขาก็เลือกร้องเพลง “แสนรัก” ของนักร้องรุ่นใหญ่ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่หลายคนคิดถึงด้วย ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยตัดสินใจนำผลงานของสามผู้ต้องสงสัยหน้ากากช้างดำ มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกชมการแสดงของหน้ากากช้างดำ ได้ที่นี่

 

กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

นอกจากจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่เสียงนุ่ม และ ถนัดร้องเพลงในยุคเก่าแล้ว แชมป์เดอะสตาร์ซีซั่น 6 อย่าง กัน นภัทร ก็เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ทำการยุทธหัตถีหรือสงครามชนช้างของ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และ กันเองมักจะถูกแซวเรื่องสีผิวที่เข้มด้วย จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาคือ หน้ากากช้างดำ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

คลิกฟังเพลงของ กัน นภัทร ได้ที่นี่

 

อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

นักร้องหนุ่มแถวหน้าของประเทศอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ นั้นเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงฮิตมากมายตลอดเวลา 10 ในวงการ ซึ่งเสียงของเขาก็มีความนุ่มและพลังที่หนักแน่น ที่คล้ายกับเสียงในท่อนฮุคเพลง “แสนรัก” เวอร์ชั่นของหน้ากากช้างดำอย่างมาก ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนมองว่าเขาเป็นอีกผู้ต้องสงสัยที่มองข้ามไม่ได้

 

คลิกฟังเพลง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่นี่

 

บอย - พิษณุ นิ่มสกุล

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักจากบทบาทพิธีกร และ นักแสดงมากความสามารถ บอย พิษณุ เองก็เป็นอีกศิลปินนักร้องที่มีโทนเสียงนุ่มและร้องเพลงหลากหลายแนว  แถมเขายังเป็นแฟนรายการ The Mask Singer ที่มักลงภาพเกี่ยวกับรายการในอินสตาแกรมบ่อยครั้ง จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงคิดว่าเขาอาจจะมาร่วมรายการในซีซั่นนี้ ภายใต้หน้ากากช้างดำ

 

คลิกฟังเพลง บอย พิษณุ ได้ที่นี่

 

การแสดงของหน้ากากช้างดำ นั้นแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นศิลปินที่มีความสามารถสูงมาก ซึ่งในรอบ Semi final ของกรุ๊ป D เขาอาจจะมาพร้อมโชว์ที่ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์อีกก็เป็นได้  

ขอบคุณภาพจาก Facebook  The Mask Singer Musiccream Instagram boy_pisanu gunnapat23

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 3 ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากช้างดำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook