ต้อนรับคริสต์มาสอันแสนอบอุ่นกับเพลงประกอบ Olaf’s Frozen Adventure | Sanook Music

ต้อนรับคริสต์มาสอันแสนอบอุ่นกับเพลงประกอบ Olaf’s Frozen Adventure

ต้อนรับคริสต์มาสอันแสนอบอุ่นกับเพลงประกอบ Olaf’s Frozen Adventure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองคริสต์มาสกันล่วงหน้ากับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องสั้น (ที่ไม่สั้น เพราะยาวนานกว่า 20 นาที) จากค่าย Disney และ Pixar ที่มีชื่อว่า “Olaf’s Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” กับการเดินทางผจญภัยสุดหรรษาของโอลาฟและสเฟนกวางเรนเดียร์จอมป่วน เพื่อค้นหาธรรมเนียมครอบครัวสุดเจ๋งให้กับเอลซ่าและอันนาได้มีธรรมเนียมครอบครัวเป็นของตัวเองในวันหยุดคริสต์มาสนี้ โดยครั้งนี้ยังคงเสริมทัพด้วยเสียงพากษ์จากนักแสดงชุดเดิมไว้เหมือนเดิมที่เคยกินใจผู้คนทั่วโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Josh Gad ในเสียงของโอลาฟ, Kristen Bell ในเสียงของเจ้าหญิงอันนา และ Idina Menzel ในเสียงของเจ้าหญิงเอลซ่า

เพลงโปรโมทหลักของเรื่องนี้ มีชื่อว่า “When We're Together” เพลงที่จะหลอมรวมความรักความอบอุ่นของทุกคนในครอบครัวให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันภายใต้ความเหน็บหนาวได้สมกับชื่อเพลงที่แท้จริง ซึ่งเพลงนี้เกิดจากการร่วมงานของศิลปิน Idina Menzel, Kristen Bell, Josh Gad และ Jonathan Groff ที่ผสมผสานบทเพลงให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ไร้ที่ติ จนกลายเป็นเพลงโปรดของใครต่อใครกันไปแล้ว

 

olafs-frozen-adventure_firstl

 

นอกจากเพลงหลักของเรื่องแล้ว ยังมีเพลงประกอบสุดไพเราะอื่นๆ อีกทั้งหมด 11 เพลง และยังมีเพลงบรรเลงใหม่ โดย Elyssa Samsel และ Kate Anderson อีกด้วย แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ Frozen อย่าลืมไปสัมผัสความหนาวอันแสบอบอุ่น กับเรื่องราวการผจญภัยหาธรรมเนียมคริสต์มาสของครอบครัวของอันนา และเอลซ่าได้ใน Olaf’s Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ ฉายให้ชมก่อนเปิดเรื่อง Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ แต่สำหรับเพลงเพราะๆ ในเรื่อง สามารถฟังได้แล้วที่ Sanook Music และ JOOX Music Application

 

คลิกเพื่อฟังอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Olaf's Frozen Adventure

olafsfrozenadventure_50

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook