วิน Sqweez Animal เปิดตัวเพลงเหงา “Answer” ส่งท้ายปี | Sanook Music

วิน Sqweez Animal เปิดตัวเพลงเหงา “Answer” ส่งท้ายปี

วิน Sqweez Animal เปิดตัวเพลงเหงา “Answer” ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการทำเพลงไปนาน  ล่าสุด วิน ศิริวงศ์ หรือที่แฟนๆรู้จักในนาม วิน Sqweez Animal ก็กลับมาพร้อมเพลง  “Answer” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เดือนประดับดาว โดยการกลับมาครั้งนี้ ก็เป็นการทำผลงานเพลงประกอบละครครั้งแรกของวินด้วย 

 

 

 

วิน ศิริวงศ์ นั้นเป็นสมาชิกวงดนตรี Sqweez Animal ที่มาพร้อมการถ่ายทอดบทเพลงผ่านเสียงและเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้วัยรุ่นที่ชื่นชอบเพลงอัลเทอร์เนทีฟหลายคนยกให้เขาเป็นไอดอลในฐานะศิลปิน ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนรอคอยที่จะฟังผลงานเพลงใหม่ของเขาเสมอ

 

 

การกลับมาครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่  วิน ศิริวงศ์ ได้ร่วมงานกับช่อง 3 และได้ทำงานแบบเต็มที่ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จากการเชิญชวนของ โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ผู้จัดละครเรื่องเดือนประดับดาว หลังจากวินได้ศึกษาเรื่องราวของตัวละครในเรื่องแล้ว เขาคิดว่าความรู้สึกของตัวละครทุกตัวนั้น เต็มไปด้วยคำถามที่ต้องการคำตอบ จึงใช้ชื่อเพลงนี้ ว่า “Answer”

 

คลิกฟังเพลง Answer - วิน ศิริวงศ์ ได้ที่นี่

 

ในผลงานเพลงนี้ วินได้ทุ่มเทและดูแลงานทุกขั้นตอนอย่างละเอียดและได้ๅใส่ความเป็น Sqweez Animal ลงไปในเพลงเพื่อให้แฟนๆหายคิดถึงด้วย และผลงานเพลงนี้ก็ได้ เท็ดดี้ ธีรดล ธีโอดอร์ แกสตัน สมาชิกวง Flure มาร่วมเล่นกีต้าร์ให้ด้วย  เรียกว่าเป็นผลงานที่กลมกล่อมสมการรอคอยจริงๆ โดยแฟนๆสามารถฟังเพลง "Answer" ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ก่อนใครได้เลยครับ

Story : Ellie L. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook