อัปเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. 60 | Sanook Music

อัปเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. 60

อัปเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 28 พ.ย.-4 ธ.ค. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นไปเข้าไปทุกที ศิลปินหลายคนก็เริ่มปล่อยของปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปีกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะแนวป็อปใสๆ ร็อคเท่ๆ ไปจนถึงแดนซ์สนุกๆ อยากฉลองคริสต์มาส และปีใหม่ปีนี้ด้วยอารมณ์ไหน เลือกกดเป็น favourite เอาไว้ได้เลย

 

Ed Sheeran – Perfect Duet (with Beyonce)

1

เป็นอีกหนึ่ง featuring ที่น่าตื่นเต้นของแฟนเพลงทั้งสองศิลปิน จากเพลงป็อปอะคูสติกหวานๆ ของเอ็ด กลายเป็นเพลงเดิมแต่เพิ่มเติมพลังอาร์แอนด์บีเล็กๆ จากเสียงของสาวบียอนเซ่ ทำให้เพลงมีลูกเล่นและอารมณ์ที่ถ่ายทอดจากทั้งฝ่ายหญิงฝ่ายชายมากขึ้น ถูกใจแฟนๆ กันทั้งสองฝ่ายไปได้โดยง่าย แต่ถ้าใครชอบเวอร์ชั่นต้นฉบับมากกว่านิดหน่อยเหมือนเราก็ไม่เป็นไร เอาไว้ฟังสลับๆ กันแก้เลี่ยนเนาะ

 

Martin Garrix & David Guetta – So Far Away (Jamie Scott & Romy)

2

ใครเบื่อกับเพลงป็อปหวานๆ แต่ก็ยังอยากจะซึ้งกับเพลงรักในแบบที่มีจังหวะขึ้นมาอีกหน่อย ดนตรีกระแทกกระทั้นขึ้นมาอีกนิด ก็ต้องมาที่สองดีเจหนุ่มสุดเท่ Martin Garrix & David Guetta ที่ส่งเพลงรักเศร้าๆ ให้เราได้แดนซ์ได้โยกกันเบาๆ กับน้ำเสียงของ Jamie Scott & Romy ที่มาร่วม featuring ด้วยกันเป็นครั้งแรก เอาไว้อุ่นเครื่องก่อนแดนซ์แรงๆ แบบจัดเต็มก็ดีนะ

 

Taylor Swift – Reputation

3

ไม่แนะนำเป็นเพลง แต่ขอแนะนำยกอัลบั้ม เพราะนอกจาก “Look What You Made Me Do”, “…Ready For It?”, “Gorgeous” และ Call It What You Want” แล้ว เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็เป็นป็อปฟังง่าย และเนื้อเพลงคมคายตามสไตล์เทย์เหมือนเดิม แทร็คโปรดของเราคงหนีไม่พ้น End Game” ที่ได้ Ed Sheeran และ Future มาร่วม featuring ด้วย รวมถึง Delicate”, “Getaway Car” และ Dress”  ที่เป็นเพลงป็อปเบาๆ เอาไว้พักหูหลังจากฟังเพลงบีทหนักๆ มาสักพักได้เป็นอย่างดี

 

Louis Tomlinson – Miss You

4

แต่ละซิงเกิลของหนุ่มคนนี้เป็นเพลงติดหูง่าย และเน้นไปที่แนวแดนซ์ๆ แบบ EDM มาตลอด แต่สำหรับเพลงนี้ เหมือนหนุ่ม Louis จะกลับมาเดินสายป็อปอีกครั้ง แถมยังเป็นป็อปที่ติดร็อค/พังค์มาเบาๆ อีกด้วย ฟังแล้วนึกถึง One Direction บวก Sum 41 เป็นอีกเพลงที่ฟังง่าย และแฟนเพลงจะต้องชอบแน่นอน

 

U2 - Love Is Bigger Than Anything In Its Way

5

เพลงใหม่ล่าสุดจากวงร็อคสุดเก๋าที่เดินทางกันมาถึงอัลบั้มที่ 14 Songs of Experience ชื่ออัลบั้มเป็นภาคต่อจากอัลบั้มที่แล้ว Songs of Innocence และเพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ยังคงเป็นร็อคทรงพลังแต่เรียบง่ายฟังง่ายในแบบที่เป็น U2 ที่คุณเคยชื่นชอบเหมือนเดิม ใครที่ชอบเพลงร็อคยุค ‘90s น่าจะชอบเพลงนี้ได้ไม่ยาก

 

บอกแล้วว่าสัปดาห์นี้มากันทุกแนว เพลงไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างล่ะ ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ถูกใจ ไปฟังเพลงสากลใหม่ๆ อัพเดตสดๆ ร้อนๆ ต่อกันยาวๆ ได้ที่เพลย์ลิส New Release [Inter]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook