The xx วงอินดี้ป็อปจากอังกฤษ ประกาศมาไทยสายฟ้าแล่บ 29 ม.ค. 2561 | Sanook Music

The xx วงอินดี้ป็อปจากอังกฤษ ประกาศมาไทยสายฟ้าแล่บ 29 ม.ค. 2561

The xx วงอินดี้ป็อปจากอังกฤษ ประกาศมาไทยสายฟ้าแล่บ 29 ม.ค. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The xx วงอินดี้ป็อป 3 ชิ้นจากลอนดอน ประกาศมาเมืองไทยแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง ไม่ส่งสัญญาณใดๆ ให้แฟนๆ รู้ตัวกันมาก่อน เลยทำให้แฟนๆ ชาวไทยเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า กับคอนเสิร์ต The xx Live in Bangkok 2018 วันที่ 29 มกราคม 2561 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 2,800 บาท (บัตรยืนเท่านั้น) และจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ Ticketmelon

 

poster

 

The xx ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน Romy Madley Croft, Oliver Sim และ Jamie Smith หรือที่รู้จักกันในชื่อ Jamie xx เป็นวงดนตรีจากลอนดอนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเพลงที่ผสมผสานหลากหลายแนวดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งอินดี้ป็อป อินดี้อิเล็กทรอนิก ดรีมป็อป ไปจนถึงอิเล็กทรอนิกร็อค คลอเคล้าไปกับเสียงประสานนุ่มๆ ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของสาว Romy Madley Croft และหนุ่ม Oliver Sim ที่ทำให้ The xx โดดเด่น และแตกต่างไปจากวงดนตรีอื่นๆ ใน พ.ศ. นี้

ด้วยความโดดเด่นเกินตัวของ The xx นี่เอง เลยทำให้อัลบั้มแรก xx คว้ารางวัล Mercury Prize ในปี 2010 เอาชนะวงรุ่นพี่อย่าง Biffy Clyro, Mumford & Son, Foals และ Dizzee Rascal ไปได้อย่างไร้ข้อกังขา อัลบั้มต่อมาอย่าง Coexist ก็กวาดยอดขายไปได้กว่า 2.5 ล้านชุด และล่าสุดกับอัลบั้ม I See You ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย รวมถึง Mercury Prize ในปี 2017 นี้อีกเป็นครั้งที่ 2

ทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม I See You ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จนทำให้บัตร sold out ในหลายๆ ประเทศภายในเวลาอันรวดเร็ว รวมไปถึงเทศกาลดนตรีอย่าง Night+day Festival ที่จัดขึ้นที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน และลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ The xx เป็นหนึ่งในวงเฮดไลน์ และมีแฟนเพลงเข้าร่วมชมการแสดงสดของพวกเขาอย่างล้มหลามทุกครั้ง

เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้กับ The xx Live in Bangkok โดยผู้จัด VIJI Corp ที่คอนเฟิร์มว่านอกจากตัวศิลปินจะคุณภาพคับแน่นแล้ว โปรดักชั่นแสงสีเสียงยังครบถ้วนสมบูรณ์แบบ คุ้มค่าแก่การรอคอยกันอย่างแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook