อูเปีย อีซิล เจ้าของเพลง “ต๊ะ ตุน ตวง” เปิดตัวในไทย เข้าร่วมรายการ “กิ๊กดู๋" | Sanook Music

อูเปีย อีซิล เจ้าของเพลง “ต๊ะ ตุน ตวง” เปิดตัวในไทย เข้าร่วมรายการ “กิ๊กดู๋"

อูเปีย อีซิล เจ้าของเพลง “ต๊ะ ตุน ตวง” เปิดตัวในไทย เข้าร่วมรายการ “กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่พิเศษมาก เมื่อ อูเปีย อีซิล (lrk.Upiak Isil) เจ้าของเพลงดัง “ต๊ะ ตุน ตวง” หรือ Tuk tun tuang ศิลปินจากประเทศอินโดนีเซีย บุกเวที “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้มาเมืองไทยด้วย

 คลิกฟังเพลง ต๊ะ ตุน ตวง ได้ที่นี่

 

ซึ่งในรายการสัปดาห์นี้นอกจากพิธีกร ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ - สัญญา คุณากร และ 5 คณะกรรมการมากฝีมืออย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ,ไก่ - สมพล ฟิยะพงศ์สิริ ,ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด ,แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด ,เชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม มาร่วมสร้างสีสันแล้ว ก็ยังมี ดาว ขำมิน รับหน้าที่ผู้จัดการพา อูเปีย อีซิล มาเป็นศิลปินต้นฉบับ เพื่อตามหาเงาเสียงที่ร้องดีและมีท่าเต้นสุดเป๊ะ และเน็ตไอดอลสาวสวย นัตตี้ - นัทธมณ คงจักร์ มาทำหน้าที่ล่ามช่วยสื่อสาร

 

การมาร่วมรายการครั้งนี้ อูเปียก็มีโอกาสได้พบกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ซึ่งแต่งตัวมาประชันกันอย่างจัดจ้าน ทั้งวิกผมสีแสบ แต่งหน้าแต่งตาเต็มที่ น่ารักน่าชัง แม้ว่าหนึ่งในผู้แข่งจะเป็นผู้ชาย ก็ยังแต่งตัวมาสู้ไม่ถอย แถมมัดจุกสองข้าง ทำเอาเรียกเสียงฮากันลั่นสตูดิโอเลย

 

 

งานนี้อูเปียได้เผยถึงการเดินทางมาไทยครั้งนี้ว่า “สวัสดีค่ะ อูเปีย อีซิล มาจากอินโดนีเซียนะคะ มาพร้อมกับเพลง “ต๊ะ ตุน ตวง” จริง ๆ เพลงนี้ออกมานานแล้ว เหมือนคนกลับมาชอบฟังอีกครั้ง รู้สึกว่ามันเป็นปาฏิหาริย์มาก ๆ เหมือนพระเจ้าให้ของขวัญอีกครั้ง อยากบอกคนไทยทุกคนว่ารักทุกคนจริงๆ”

 


โดยเธอได้เสริมเกี่ยวกับการแข่งขันว่า "ที่อินโดนีเซีย มีรายการหาเงาเสียงเหมือนกัน แต่ไม่เคยไปค่ะ มาที่รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงเป็นที่แรก ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทยด้วยค่ะ ขอบคุณรายการนี้ ที่ทำให้ได้มาเมืองไทย รู้สึกดีมากค่ะ ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงค่ะ มาเมืองไทย คนไทยน่ารักมาก ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ยังไงก็ต้องขอฝากผลงาน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ"

 

 

นอกจากจะได้เห็นสุดยอดเงาเสียงเพลงฮิต “ต๊ะ ตุน ตวง” แล้ว อย่าลืมติดตามชมศิลปินไทย WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) จากค่าย Wayfer records ที่มาร้องคัพเวอร์เพลงนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อูเปีย อีซิล เจ้าของเพลง “ต๊ะ ตุน ตวง” เปิดตัวในไทย เข้าร่วมรายการ “กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook