หรือ Incubus จะมาไทยอีกครั้ง กุมภาพันธ์ 2018? | Sanook Music

หรือ Incubus จะมาไทยอีกครั้ง กุมภาพันธ์ 2018?

หรือ Incubus จะมาไทยอีกครั้ง กุมภาพันธ์ 2018?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า เมื่อผู้จัดขาร็อค Miracle Management ที่เคยพาศิลปินเด็ดๆ อย่าง Foo Fighters (ร่วมกับ Jamdee ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์หลัก) และ Goo Goo Dolls มาหาแฟนเพลงชาวไทยแล้วในปี 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดอัพเดตโพสในเฟซบุ๊กเพจด้วยข้อความชวนตื่นเต้นว่า “Are you ready to Rock?” พร้อมรูปเลข 8 ปริศนา ที่แฟนๆ ชาวร็อคเดากันได้ไม่ยากว่าเป็นวง Incubus แน่ๆ เพราะ 8 เป็นอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเขา และ Incubus มีแผนทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ดังนั้นตามติดเพจ Miracle Management และ Sanook Music เอาไว้ให้ดี น่าจะเหลือแค่รอคอนเฟิร์มวัน และสถานที่เท่านั้น

 

 

incubus-asia-tour

ตารางเอเชียทัวร์ในเว็บไซต์ incubushq.com

 

 

Incubus วงร็อคจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เริ่มฟอร์มวงกันตั้งแต่ปี 1991 สมาชิกประกอบด้วย Brandon Boyd (ร้องนำ), Mike Einziger (กีต้าร์), Jose Pasillas (กลอง), Chris Kilmore (เทิร์นเทเบิล, คีย์บอร์ด) และ Ben Kenney (เบส) มีผลงานอัลบั้มทั้งหมด 8 ชุด ทำยอดขายไปได้กว่า 23 ล้านอัลบั้ม และมีซิงเกิลสร้างชื่อที่ขาร็อคทุกคนร้องตามกันได้อย่าง Drive”, “Wish You Were Here”, “Megalomaniac”, “Anna Molly” และ Nimble Bastard”

 

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมดของ Incubus

incubus_player

 

นับว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของ Incubus แล้วสำหรับประเทศไทย เพราะพวกเขาเคยมาเมืองไทยครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 กับ Incubus Live in Bangkok จากนั้นก็มาร่วมเป็นศิลปิน headline ของเทศกาลดนตรี Silverlake Music Festival เมื่อปี 2012 และครั้งที่ 3 กับ Incubus Live In Bangkok เมื่อปี 2015 ใครที่เคยชมการแสดงสดของพวกเขาแล้วคงจะจำความสนุกความมันแบบเต็มเหนี่ยวในครั้งก่อนๆ กันได้ เพราะฉะนั้นครั้งนี้อย่าพลาดเด็ดขาด

รายละเอียดเพิ่มเติม รออัพเดตเร็วๆ นี้

 

 

 

__________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook