AKB48 ขนเซ็ตใหญ่บุกไทย งาน Japan Expo Thailand 2018 | Sanook Music

AKB48 ขนเซ็ตใหญ่บุกไทย งาน Japan Expo Thailand 2018

AKB48 ขนเซ็ตใหญ่บุกไทย งาน Japan Expo Thailand 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ คอเพลง J-POP ลุ้นกันตัวโก่งว่า งาน Japan Expo Thailand 2018 ในปีหน้า หวยจะไปลงที่ชื่อของใคร จากทีมไหนกันบ้าง ในที่สุดก็ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป เพราะครั้งนี้สมาชิกของวง AKB48 ที่จะบินมาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concert ให้ดูกันแบบฟรีๆ ได้แก่ (TEAM A) : Yui Yokoyama (ยุย โยโกยาม่า) , (TEAM K) : Mion Mukaichi (มิอง มุไคจิ), (TEAM 4) : Juri Takahashi (จูริ ทาคาฮาชิ), (TEAM 8) : Narumi Kuranoo  (นารุมิ คุราโนะ), (TEAM 8) : Yui Oguri (ยุย โอกุริ) , (TEAM 8) : Rin Okabe (ริน โอคาเบะ)

 

akb48(member)-01

 

ความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ใครที่อยากใกล้ชิดแบบสัมผัสมืออุ่นๆ สบตาปิ๊งๆ กับสาวๆ AKB48 ปีนี้จัดให้ตามคำเรียกร้อง เปิดโอกาสให้แฟนคลับซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event & Exclusive Meet & Greet กันแบบใกล้ชิดสุดๆ  ใครสนใจก็สามารถติดตามดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me

นอกจากสาวๆ AKB48 แล้ว ยังมีศิลปินบินตรงมาจากญี่ปุ่น ร่วมสมทบสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Maimi Yajima, May J., Satoshi Miyata, RICKEY & RABBIE, Akishibu Project, SORGENTI, Ryoma Quartet และ Naomichi Hanazono ขนกันมาเยอะขนาดนี้ แฟนๆ ห้ามพลาดจริงๆ

อ่านต่อ >> ขบวนศิลปินญี่ปุ่น เตรียมบุกไทยใน Japan Expo 2018

 

เคลียร์คิวให้พร้อม เคลียร์เม็มในมือถือ และกล้องให้เกลี้ยง แล้วมาเจอกับศิลปินที่คุณชื่นชอบกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

akb48(overall)-01

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ AKB48 ขนเซ็ตใหญ่บุกไทย งาน Japan Expo Thailand 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook