เปิดผลงาน "พลอย สุภัคชญา" ลูกทุ่งสาว 4 ล้านวิวจากเวทีเดอะวอยซ์ | Sanook Music

เปิดผลงาน "พลอย สุภัคชญา" ลูกทุ่งสาว 4 ล้านวิวจากเวทีเดอะวอยซ์

เปิดผลงาน "พลอย สุภัคชญา" ลูกทุ่งสาว 4 ล้านวิวจากเวทีเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ 5 ของรอบ Blind Auditions นั้นถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ทำให้แฟนเพลงลูกทุ่งฟินกันไปตามๆกัน เพราะในสัปดาห์นี้ก็มีผู้เข้าแข่งขันอย่าง พลอย - สุภัคชญา รัตนใหม่ ที่นอกจากจะเลือกเพลงดังอย่าง "ตราบธุลีดิน" มาร้องบนเวทีแล้ว การร้องเพลงของเธอยังมีเอกลักษณ์และพลังเสียงที่น่าจับตามองมาก

 

 

โดย พลอย สุภัคชญา นั้นเป็นนักศึกษาชาวพิจิตรจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งก่อนหน้าจะมาเวทีเดอะวอยซ์ เธอก็เคยสร้างสีสันบนเวทีประกวดร้องเพลงอย่าง Masterkey เวทีเเจ้งเกิด, ชิงช้าสวรรค์ รวมไปถึงรายการ ชุมทางดาวทอง ซึ่งนอกจากการประกวดแล้ว เธอก็มีเพลงคัฟเวอร์ใน YouTube ให้ได้ฟังด้วย

 

คลิกฟังเพลง หน้าหนาวที่แล้ว เวอร์ชั่น พลอย สุภัคชญา ได้ที่นี่ 

 

คลิกฟังเพลง สิ่งของ เวอร์ชั่น พลอย สุภัคชญา ได้ที่นี่

 

 

ถึงแม้ว่าเพลง "ตราบธุลีดิน" จะเป็นเพลงที่ต้นฉบับไม่ได้ใช้พลังเสียงมากนัก แต่พลอยก็ดัดเเปลงและนำเสนอเพลงนี้ในแบบฉบับลูกทุ่ง ด้วยเสียงอันกังวาลและการร้องอักขระภาษาไทยที่ชัดเจน จนทำให้โค้ชทั้ง 4 ตัดสินใจหันมาเลือกเธอ ซึ่งในตอนสุดท้าย เธอก็ตัดสินใจเลือกอยู่ทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) ในที่สุด 

 

 

คลิกชม Blind Auditions ของพลอย สุภัคชญา ได้ที่นี่

 

นอกจากจะเป็นศิลปินที่ร้องเพลงลูกทุ่งได้ดีแล้ว พลอย สุภัคชญา ก็สามารถร้องเพลงไทยสากลและเพลงป็อปได้ดีด้วย ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่น่าจับตามองมากในรายการเดอะวอยซ์ซีซั่นนี้เลย 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand  Instagram ploy_supakchaya

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดผลงาน "พลอย สุภัคชญา" ลูกทุ่งสาว 4 ล้านวิวจากเวทีเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook