JOOX ส่งความสุขให้แฟนเพลง จัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Thailand Top 100 | Sanook Music

JOOX ส่งความสุขให้แฟนเพลง จัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Thailand Top 100

JOOX ส่งความสุขให้แฟนเพลง จัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Thailand Top 100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีที่พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับ Thailand Top 100 by JOOX ที่งานนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงฮิต 100 อันดับ ของศิลปินสุดฮอตแห่งปีกันแบบสดๆ  พร้อมโชว์พิเศษที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนจากศิลปินชั้นนำของไทย อาทิ  ROOM 39, The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน),  นิว จิ๋ว, เบล - สุพล พัวศิริรักษ์, สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์), เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ, นนท์ - ธนนท์ จำเริญ, สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน , The Parkinson, River Rhyme,  เอิ๊ต -ภัทรวี ศรีสันติสุข และ อิ้งค์ - วรันธร เปานิล เป็นต้น

 

 

 

โดยงานนี้ สำหรับใครที่พลาดมาร่วมงาน Thailand Top 100 by JOOX เรา live ให้ชมกันถึงบ้านผ่านทาง  JOOX Live เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตทาง Workpoint TV ช่อง 23 ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

 

 

และใครที่อยากไปมันส์กับเราถึงที่! คุณสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในราคา 790 บาท รีบเลย! (บัตรมีจำนวนจำกัด) ซึ่งคอนเสิร์ตส่งท้ายปีครั้งนี้ JOOX จัดหนักจัดเต็มจริงๆ เพราะนอกจากจะขนศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยมากันแน่นเวทีและ 100 อันดับเพลงฮิตในปี 2017 กันแล้ว โชว์บนเวทียังมากไปด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษมากมายที่คุณจะได้มาสนุกกัน! โดยในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2017 ผู้ชมสามารถรับ Wristband เข้างานตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ที่ GMM Live House, Central World 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook