เป้ อารักษ์ จับมือรุ่นน้องร่วมค่าย ปล่อยเอ็มวีเตือนใจผู้หญิง "อย่าเล่นกับไฟ" | Sanook Music

เป้ อารักษ์ จับมือรุ่นน้องร่วมค่าย ปล่อยเอ็มวีเตือนใจผู้หญิง "อย่าเล่นกับไฟ"

เป้ อารักษ์ จับมือรุ่นน้องร่วมค่าย ปล่อยเอ็มวีเตือนใจผู้หญิง "อย่าเล่นกับไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ชมต่อเนื่องเลย สำหรับนักร้องนักแสดงขวัญใจสาวๆ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ  ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3  เหล็กกับไม้ (Wood and Steel) ตอนต้นปี อัลบั้มก็ขายหมดอย่างรวดเร็วจนต้องผลิตเพิ่ม โดยหลังจากปล่อยเพลง “คิดถึง”, “แพ้”, “ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง” รวมถึงเพลง “รอ” ออกมา ล่าสุดเป้เองก็ส่งเอ็มวีเพลงร็อคสุดร้อนแรง  อย่าเล่นกับไฟ (Don't Mess With Fire) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันส่งท้ายปีเป็นที่เรียบร้อย

 

 

การกลับมาครั้งนี้ของ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ (Pae Arak and The Pisat Band) เขานำเรื่องราวของคนเจ้าชู้ที่เปรียบเสมือนไฟ มาผสมผสานกับเพลงร็อค ที่เน้นเสียงดริฟท์กีตาร์สุขุมลุ่มลึกและดนตรีที่จัดจ้าน  โดยผลงานเพลงนี้ เป้เองก็ได้โปรดิวเซอร์อย่าง ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ และ อัด - วงศ์วริศ อาริยวัฒน์  หรือ อัด เดอะปีศาจแบนด์  มาดูแลผลงานทุกขั้นตอนเหมือนเดิม

 

คลิกฟังเพลง อย่าเล่นกับไฟ - เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ ได้ที่นี่

  
ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป้ได้  “จีน - คำขวัญ ดวงมณี” ผู้กำกับเลือดใหม่ยอดฝีมือ มาสร้างสรรค์เรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นหนุ่มสาวในยุค 70s ซึ่งหนุ่มๆแบดบอยในเอ็มวีนั้นก็มาหลอกจีบสาวหวานเรียบร้อย  โดยเป้รับบทเป็น เดวิล ที่คอยแอบเตือนแก๊งสาวๆ ว่า "อย่าเล่นกับไฟ"  ซึ่งในเอ็มวีนี้นอกจากเป้แล้ว ยังได้ ปอม - กิจพัฒน์ เย็นฤดี (มือกีต้าร์ วง De Flamingo) และ ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน หรือ The TOYS ศิลปินรุ่นน้องสุดฮอตร่วมค่าย What The Duck มาร่วมเพิ่มความร้อนแรงให้ MV นี้ด้วย

The Toys

 

 

คลิกชมเอ็มวี อย่าเล่นกับไฟ - เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นซิงเกิลที่ 5 จากอัลบั้มชุด เหล็กกับไม้ แต่เพลงนี้ก็เป็นอีกซิงเกิลที่มาพร้อมสีสันใหม่ๆที่แฟนเพลงคาดไม่ถึง ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลง “อย่าเล่นกับไฟ” และเพลงจากอัลบั้มชุด  เหล็กกับไม้ ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook