ทุย Kaleidoscope ศิลปินรุ่นใหญ่ กับผลงานล่าสุดที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง | Sanook Music

ทุย Kaleidoscope ศิลปินรุ่นใหญ่ กับผลงานล่าสุดที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

ทุย Kaleidoscope ศิลปินรุ่นใหญ่ กับผลงานล่าสุดที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายรอบ Blind Auditions รายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ซีซั่น 6 ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เมื่อ ทุย - เอ็ดเวิร์ด แวนโซ่ นักร้องนำวงดนตรีเฮฟวีเมทัลในตำนานอย่าง Kaleidoscope เจ้าของฉายา Rod Stewart เมืองไทย ได้ขึ้นมาแสดงความสามารถบนเวทีเดอะวอยซ์ เพราะสำหรับแฟนเพลงยุคเก่าแล้ว เขาเป็นศิลปินคนหนึ่งที่ห่างหายจากวงการไปนานพอสมควร

 

 

 

ทุย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ นั้นเป็นนักร้องนำวง Kaleidoscope วงเฮฟวีเมทัลที่แจ้งเกิดจากการคัฟเวอร์เพลงร็อคและเฮฟวีเมทัลสากล ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเพลงไทย กระชากใจ ในปี พ.ศ. 2535 ซึ่งทางวงมาพร้อมเพลง ”เพราะเรานั้น…คู่กัน” ที่ได้รับความนิยมมากหลังถูกนำไปใช้ประกอบโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง โดยหลังจากที่ทำอัลบั้มชุด เหนือกาลเวลา ในปี พ.ศ. 2537 ทางวงก็หยุดพักการทำเพลงไปเป็นเวลานานกว่า 20 ปี

 

หมู ตุ้น และ ทุย Kaleidoscope ในปี พ.ศ. 2559

 

ซึ่งในปี พ.ศ. 2559 ทางวง Kaleidoscope ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “อีกสักครั้ง” และ  “ใจไม่แพ้” ที่สมาชิกอย่าง ทุย - เอ็ดเวิร์ด แวนโซ, ต้อม อิราวัต บุนนาค (มือเบส) และ หมู ศิริศักดิ์ ศิริโชตินันท์ (มือกีต้าร์) ได้นำประสบการณ์และมุมมองความรักแบบผู้ใหญ่มาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้ฟังอีกครั้ง

 

คลิกฟังเพลง อีกสักครั้ง - Kaleidoscope 

 

คลิกฟังเพลง ใจไม่แพ้ - Kaleidoscope

 

 

 

การกลับมาในรายการ The Voice Thailand  ทุย เอ็ดเวิร์ด ได้มาพร้อมเพลง “Smoke on the Water” จากวงร็อคชื่อดังสัญชาติอังกฤษ Deep Purple ซึ่งเขาได้โชว์พลังเสียงแหบเสน่ห์ที่ชวนนึกถึงศิลปินเฮฟวีเมทัลรุ่นใหญ่ จนทำให้เขาได้เข้าทีม โค้ชก้อง สหรัถ สังคปรีชา โดยนอกจากเสียงที่เท่แล้ว เขายังมีมุกตลกและเสน่ห์ที่ดึงดูดแฟนรายการด้วย

 

คลิกชมการแข่งรอบ Blind Auditions ของ ทุย เอ็ดเวิร์ด ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากทำเพลงไปนาน แต่การกลับมาของ ทุย Kaleidoscope ก็เป็นสีสันในรายการเดอะวอยซ์ที่น่าสนใจมาก ซึ่งแฟนๆรายการต้องติดตามกันให้ดีว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ชมบ้างในรายการ  

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทุย Kaleidoscope ศิลปินรุ่นใหญ่ กับผลงานล่าสุดที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook