JOOX จัดเต็มรับปี 2018 เปิดตัวคอนเสิร์ต 3 สไตล์ "The Primary Colour Series" | Sanook Music

JOOX จัดเต็มรับปี 2018 เปิดตัวคอนเสิร์ต 3 สไตล์ "The Primary Colour Series"

JOOX จัดเต็มรับปี 2018 เปิดตัวคอนเสิร์ต 3 สไตล์ "The Primary Colour Series"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 นี้ JOOX เอาใจคอเพลงอินดี้ ชวนคุณมาชมกับ "The Primary Colour Series" คอนเสิร์ต 3 สี 3 แนวดนตรี 3 แนวศิลปะ ที่รวมเอาวงดนตรีอินดี้ชั้นดีผสานกับงานศิลปะจากศิลปิน Local Visual Designers มาช่วยแต่งเติมคอนเสิร์ตทั้ง 3 สีนี้ให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยวันนี้ทาง Sanook! Music ได้นำข้อมูลของทั้ง 3 คอนเสิร์ตมาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่เข้าชมกันในช่วงปีหน้า 

 

 

EP1: In The Blue

สำหรับคอนเสิร์ตแรกนั้น นอกจากจะมีการแสดงผลงานของ ยิ้มเสมอ ศิลปินในแนว Installation Art หรืองานศิลปะสามมิติแล้ว ในงานนี้ยังมีการแสดงของศิลปินที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำเพลงเศร้าที่มาพร้อมดนตรีบาดใจอย่าง Greasy Cafe (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), Moving and Cut, Lemon Soup, Monomania

งาน  EP1 : In The Blue จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2018 ที่ The Jam Factory (คลองสาน) ในเวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป (คลิกซื้อบัตรได้ที่นี่)

 

 

EP2: Over The Moon  

นอกจากการจัดแสดงผลงานวาดภาพประกอบจาก  Julie Baker  ศิลปินและนักสร้างสรรค์ภาพกราฟฟิคที่มาพร้อมผลงานชุด Over The Moon งานนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากวงดนตรี Polycat, Gym & Swim, Safeplanet และ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่ขนเพลงรักหลายสไตล์มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน 

งาน EP2: Over The Moon จะจัดขึ้นในวันที่  27 มกราคม 2018  ที่ Glow Fish (สาธร) ซึ่งจะเริ่มงานตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป (คลิกซื้อบัตรได้ที่นี่)

 

EP3: Mad Furious  

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตซีรี่ย์สุดดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งคราวนี้ JOOX ได้มาพร้อมวงดนตรีที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสดที่จัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นวงร็อคหัวก้าวหน้า Lomosonic,  วงแร็ปเมทัลไฟแรง Bomb At Track, ทีมฮิปฮอปมาแรง River Rhyme, และวงดนตรีคลื่นลูกใหม่ผลงานโดดเด่น Mattnimare  โดยงานนี้ๆแฟนจะได้ชมการแสดง lighting show แสงสีเสียงสุดพิเศษจากกลุ่ม Autosave ด้วย 

งาน EP3: Mad Furious  ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ G-Village (ลาดพร้าว)  ซึ่งจะเริ่มงานตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป (คลิกซื้อบัตรได้ที่นี่)

 

 

สำหรับใครที่อยากเข้าร่วมชมนิทรรศการและฟังบทเพลงจาก The Primary Colour Series ในตอนนี้ทาง JOOX เปิดขายบัตร Early Bird โปรโมชั่น 3 คอนเสิร์ตราคา 900 บาท ซึ่งงานนี้บัตรมีจำนวนจำกัดและจะหมดเขตวันที่ 7 มกราคม 2018 ส่วนใครที่อยากซื้อบัตรธรรมดา สามารถกดซื้อใน Link ที่เตรียมไว้ในบทความในราคา 350 บาท และซื้อบัตรหน้างานในราคา 550 บาท

 

 ซื้อบัตรได้ทาง https://www.ticketmelon.com/event/ep1-in-the-blue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook