เพื่อนร่วมวง ETC. โพสต์เเซว "หนึ่ง" หลังถอดหน้ากากแพนเค้ก | Sanook Music

เพื่อนร่วมวง ETC. โพสต์เเซว "หนึ่ง" หลังถอดหน้ากากแพนเค้ก

เพื่อนร่วมวง ETC. โพสต์เเซว "หนึ่ง" หลังถอดหน้ากากแพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 3 แต่ หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนชื่นชอบมาก เพราะเขาได้ถ่ายทอดเพลงในฐานะหน้ากากแพนเค้กได้ไพเราะและมีเสน่ห์ถูกใจผู้ชมมาก

 

 

โดยหลังจากที่ถอดหน้ากากออกมา สมาชิกวง ETC. เองก็ได้โพสต์รูปตอนที่สมาชิกนั่งดู Live รายการ ลงแฟนเพจของวงพร้อมแคปชั่นว่า "พวกกูไม่รู้เลยจริงๆนะเนี่ยว่าเป็นเมิง @neungetc หลงเชียร์พี่ติ๊กชีโร่อยู่ตั้งนาน" จนทำให้แฟนเพลงจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชม 

 

 

สำหรับ หนึ่ง อภิวัฒน์ นั้นเป็นนักร้องนำวง ETC. ศิลปินกลุ่มจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำผลงานเพลงมาเป็นเวลามากกว่า 17 ปี โดยมีผลงานเพลง 4 อัลบั้มเต็ม และมินิอัลบั้ม On This Day ที่เพิ่งปล่อยออกมา ซึ่งนอกจากผลงานเพลงของวงแล้ว หนึ่งเองก็มีผลงานเพลงเดี่ยวที่เป็นแนวป็อป และเป็นศิลปินที่ได้รับคำชมอย่างมากในการแสดงสด รวมถึงความสามารถในการเล่นดนตรีหลายชนิด  

 

 

 

 

 

การเข้าร่วมรายการ The Mask Singer ของ หนึ่ง อภิวัฒน์ นั้นทำให้หลายคนได้ชมความสามารถมากมายของเขาที่คาดไม่ถึง ซึ่งแฟนๆที่ชอบโชว์ของหน้ากากแพนเค้กนั้น สามารถฟังเพลงของวง ETC. และผลงานเดี่ยวของหนึ่ง ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ETC. Instagram neungetc  

Story : Sidhipong W.

คลิกอ่าน Content เปิดบ้านหนึ่ง ETC. ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เพื่อนร่วมวง ETC. โพสต์เเซว "หนึ่ง" หลังถอดหน้ากากแพนเค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook