สุกี้-กมล สุโกศล เปิดตัวศิลปินแถวหน้า ที่เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี "Gypsy Carnival" | Sanook Music

สุกี้-กมล สุโกศล เปิดตัวศิลปินแถวหน้า ที่เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี "Gypsy Carnival"

สุกี้-กมล สุโกศล เปิดตัวศิลปินแถวหน้า ที่เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี "Gypsy Carnival"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival (ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 นำโดยผู้นำเผ่ายิปซี สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ซึ่งจะพาทุกคนชมคอนเสิร์ตสุดแฟนตาซีที่มีกลิ่นอายละครสัตว์  ที่ทุกคนจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีทั้งศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีและศิลปินเพื่อนพี่น้องมาร่วมงานมากมาย อาทิ  Yokee Playboy, Flure, Alyn (James Alyn Wee), บอย ชีวิน โกสิยพงษ์, Somkiat พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก Flure และแขกรับเชิญคนพิเศษ โป้-โยคี เพลย์บอย เรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นเวทีโชว์จริง ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

 

 

โดยผู้จัด สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ เผยว่า "สำหรับงาน Gypsy Carnival ครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยสองครั้งก่อนหน้านี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกปีหนึ่งที่เราจะพาทุกคนเดินทางไปสู่ความสนุก ความสุข เพิ่มขึ้นมากกว่าทุกปี อัดแน่นด้วยดนตรีคุณภาพจากศิลปินที่เรียกได้ว่าโชว์สดได้ดีที่สุดที่เราคัดเลือกมารวมไว้บนเวทีแห่งนี้ทั้ง 8 ศิลปินด้วยกัน นำโดยศิลปินคนโปรดของหลายๆ คน สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) , T Bone, Greasy Cafe (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) , The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) , Yokee Playboy (โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา), Flure, Alyn (James Alyn Wee) รวมถึงตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

 

สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ 

 

นอกจากงานดนตรีแล้ว คอนเสิร์ตคราวนี้ยังมี  Hell on Dirt งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ CIRCUS ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย

 

 

สำหรับงานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยประตูจะเปิดตั้งแต่ เวลา 10:00 น. และจะมี Gypsy Flea market และ Gypsy Picnic ที่มาพร้อมร้านอาหารคุณภาพอีกด้วย โดยสามารถซื้อบัตรราคา 1,400 บาทได้ที่ เว็บไซต์ gypsycarnivalthailand  และ allticket หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ภายในงานสามารถจองบัตรพื้นที่ในราคา 500 บาท และบัตรพื้นที่พร้อมเต็นท์ขนาด 2 คน (นำกลับ) ได้ในราคา 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) เช่นกันครับ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุกี้-กมล สุโกศล เปิดตัวศิลปินแถวหน้า ที่เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี "Gypsy Carnival"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook